3 Phong trào

Lớn lên cùng màu áo tình nguyện

10:57 - 25/06/2014      1462
Nhiều chiến sĩ học trò ở TP.HCM đã dành hẳn những ngày nghỉ hè để tham gia các hoạt động tình nguyện trong chiến dịch Hoa phượng đỏ 2014, và các bạn đã cảm nhận được rất nhiều bài học, trải nghiệm quý báu cho bản thân sau những ngày tình nguyện ấy.

Mới nhất

Đoàn Khối các cơ quan T.Ư: Tình nguyện Hè tại huyện Quảng Trạch, Quảng Bình

Web.ĐTN: Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2014, từ ngày 19 - 21/6/2014, Đoàn khối Các Cơ quan Trung ương đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện tại 02 xã Quảng Kim và xã Quảng Châu huyện Quảng Trạch.

Chương trình giao lưu “Tổ quốc gọi tên mình”

Web.ĐTN: Tối ngày 23/6, tại Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan T.Ư phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Công an, Đoàn thanh niên Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu “Tổ quốc gọi tên mình”.

50 trại sinh giao lưu với cán bộ chiến sỹ Vùng 1 Hải Quân

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ trại hè, ngày 21/6 tại Hải Phòng, được sự cho phép của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân. Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Vùng 1 Hải quân tổ chức chương trình giao lưu và tiễn thư gửi các chiến sỹ Hải quân đang làm nhiệm vụ tại các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

Cụm ĐBSH: Giao ban Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2014

Web.ĐTN: Chiều ngày 20/6, tại Hà Nam, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị giao ban Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2014 cụm Đồng bằng sông Hồng.