3 Chương trình

Thanh niên Lagi khởi nghiệp với dự án nước thanh long lên men

09:39 - 18/06/2021      2488
ĐTN: Để tạo giá trị gia tăng cho trái thanh long, anh Nguyễn Trường An – đoàn viên chi đoàn khu phố 3, phường Tân Thiện, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận đã nghiên cứu, chế tạo thành công sản phẩm nước thanh long đỏ lên men và được nhiều người ưa chuộng.

Mới nhất

Gần 600 thí sinh thi trực tuyến Hội thi tin học trẻ tỉnh Tiền Giang

ĐTN: Trong 02 ngày 29 và 30/5/2021, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh và Truyền hình, Viễn thông Tiền Giang, Hội Tin học và Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Hội thi Tin học trẻ khối học sinh lần thứ XXVII năm 2021.

Phát động cuộc thi “Thanh niên sáng tạo vì khí hậu”

ĐTN: Sáng 28/5, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam phối hợp phát động cuộc thi “Thanh niên sáng tạo vì khí hậu”.

Khẩn trương xây dựng chương trình hành động ở các cấp để sớm đưa Nghị quyết ĐH XIII của Đảng vào cuộc sống

ĐTN: Đó là phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tại Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và triển khai Chương trình hành động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng do Trung ương Đoàn tổ chức ngày 26/5.

Chắp cánh đàn sếu khởi nghiệp

ĐTN: Cán bộ, ĐVTN, các thanh niên khởi nghiệp được chia sẻ, kết nối với cộng đồng doanh nhân trẻ; được hỗ trợ và định hướng về các hoạt động khởi nghiệp; được cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Tháp năm 2021...

“Thứ Ba máu lửa” gỡ rối cho hàng trăm thanh niên Bình Phước khởi nghiệp

ĐTN: “Mô hình “Thứ Ba máu lửa” đầy tính mới và sáng tạo của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhà sẽ tạo cầu nối vững chắc giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, góp sức xây nên hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” là nhận định mới đây của Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy.