3 Chương trình

Bình Thuận tổ chức Talkshow Khởi nghiệp, lập nghiệp thành công với nghề mình học

20:23 - 19/07/2021      3619
ĐTN: Talkshow “Khởi nghiệp, lập nghiệp thành công với nghề mình học” nhằm trang bị cho học sinh, sinh viên Bình Thuận hành trang giúp các bạn tự tin, chủ động khởi nghiệp, lập nghiệp để có một tương lai phát triển được bền vững, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0.

Mới nhất

Quảng Bình: Thanh niên khởi nghiệp từ ốc bươu đen

ĐTN: Thời gian qua, phong trào thanh niên lập thân, lập nghiệp đã được nhiều đoàn viên thanh niên huyện Lệ Thủy tích cực hưởng ứng. Bằng nghị lực, quyết tâm và biết lựa chọn đúng hướng, nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp thành công. Nổi bật có mô hình nuôi ốc bươu đen của anh Dương Văn Long (sinh năm 1989), thôn 4 Thanh Tân, xã Thanh Thủy.

Yên Bái: Mô hình xây dựng thôn, bản văn hóa thanh niên gắn với phát triển du lịch cộng đồng

ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái đã triển khai xây dựng mô hình “Thôn (bản) văn hóa thanh niên gắn với phát triển du lịch cộng đồng” nhằm phát huy những tiềm năng để phát triển du lịch, tiếp tục duy trì những nét đẹp vốn có của thiên nhiên, văn hóa, truyền thống, con người.

Nghệ An: Vốn vay tiếp sức nhiều thanh niên vươn lên làm giàu

ĐTN: Thời gian qua, rất nhiều mô hình vay vốn từ Quỹ Quốc gia giải quyết việc làm Trung ương Đoàn do tỉnh Nghệ An quản lý đã được thực hiện hiệu quả, thành công, góp phần hỗ trợ, tạo việc làm cho hàng trăm lao động, tạo thu nhập và nâng cao đời sống cho thanh niên nông thôn.

Trao giải cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trong ĐVTN tỉnh Thanh Hoá năm 2021

ĐTN: Sáng 3/7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức chung kết và trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tỉnh Thanh Hoá lần thứ 8” năm 2021.

Hòa Bình: Thăm mô hình khởi nghiệp “Tủ sách thanh niên”

ĐTN: Ngày 28/6, lãnh đạo Tỉnh đoàn Hoà Bình đã đến thăm và tặng quà chúc mừng mô hình khởi nghiệp “Tủ sách thanh niên” tại Quán 2000 Tea & Book của nhóm các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn phường Phương Lâm, thành phố Hoà Bình.