Xung kích bảo vệ Tổ quốc

Mới nhất

Hà Giang: 10 hoạt động tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2014

Web.ĐTN: Năm 2014 đã đi qua với nhiều sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ tỉnh Hà Giang nói riêng. Nhìn lại một năm qua có thể khẳng định công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hà Giang đã để lại nhiều dấu ấn và kết quả quan trọng.

Hà Nam: Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2014

Web.ĐTN: Ngày 22/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Nam tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2014, trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu 70 năm Ngày thành Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2014)”.

Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho các lực lượng và cá nhân cứu hộ

Trung ương Đoàn vừa có quyết định tặng bằng khen cho các lực lượng cứu hộ 12 công nhân gặp sự cố sập hầm ngày 16/12, tại công trường thủy điện Đạ Dâng - Đạ Chomo, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc

Buổi chiều ngày 20/12, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm 11 gia đình các đồng chí cán bộ quân đội đã nghỉ hưu nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, tướng lĩnh và Anh hùng lực lượng vũ trang.

Tuổi trẻ noi gương thế hệ cha anh, chung sức bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ

Ghi nhận công lao to lớn của thế hệ cha anh qua các cuộc kháng chiến giành độc lập tự do cho dân tộc, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, cùng với các tầng lớp nhân dân, thế hệ trẻ sẽ noi gương các bậc tiền bối để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.