Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc tết Ất Mùi cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đang làm nhiệm vụ tại Hà Nội

06:50 19/02/2015     2042

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong không khí toàn Đảng toàn quân, toàn dân hân hoan phấn khởi chào đón năm mới, đúng đêm 30 Tết Ất Mùi 2015, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị đang làm nhiệm vụ nhân dịp đón xuân Ất Mùi tại Hà Nội.
Dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cùng đại diện các Ban Trung ương Đoàn đã có buổi gặp mặt, chúc tết hơn 200 cán bộ, chiến sỹ là đoàn viên thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Bộ Công An.

a
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh tặng quà cho Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

Trong không khí ấm cúng và vui mừng phấn khởi trước thềm năm mới Ất Mùi của cán bộ chiến sỹ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã trao phần quà đầy ý nghĩa đến cán bộ chiến sỹ và bày tỏ mong muốn với những kết quả đạt được của Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ trong năm 2014, năm 2015, cán bộ, chiến sỹ trẻ đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp vào công tác Đoàn và phong trào TTN của cả nước cũng như của đơn vị góp phần giữ vững an ninh chính trị vì sự bình yên cuộc sống của nhân dân.

Đồng chí cũng tin tưởng với vai trò vị trí của người cán bộ, chiến sỹ trẻ cảnh vệ sẽ luôn vượt qua mọi khó khăn, thử thách, bằng sự phấn đấu, rèn luyện trong công tác các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Cũng tại buổi chúc tết, 05 phần quà đã được trao cho 05 chiến sỹ trẻ trong hoạt động trò chơi tập thể; lì xì năm mới cho cán bộ chiến sỹ và lồng ghép trong chương trình là các tiết mục đặc sắc do các bạn đoàn viên của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và đoàn công tác thể hiện ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, người chiến sỹ công an và mùa xuân tươi đẹp.

r
Các đ/c Lãnh đạo tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ trẻ may mắn trong hoạt động trò chơi tập thể

a
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh Llì xì may mắn cho cán bộ chiến sỹ tham gia gia trực đêm 30 tết

Được biết, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ hiện có 11 Đoàn cơ sở, chi Đoàn cơ sở và 23 chi Đoàn với tổng số 1.590 đoàn viên đang tham gia sinh hoạt (đảng viên tham gia sinh hoạt Đoàn là 574 đồng chí, 120 đồng chí là nữ). 

Trong năm qua, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh đã thực hiện được 30 công trình, phần việc thanh niên; tặng quà cho 20 gia đình chính sách, trao 30 phần quà cho trẻ em nghèo, khám và phát thuốc cho 130 gia đình chính sách, hộ nghèo; cắt tóc miền phí cho 70 thanh thiếu nhi; xây tặng 02 nhà tình nghĩa ... 

* Tối cùng ngày, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải cùng đoàn công tác đã đến chúc tết Đại đội 7 – Trung Đoàn Cảnh sát cơ động và Đoàn 275 Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

a
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải tặng quà đại diện  Đoàn 275 Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại các đơn vị đến chúc tết, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã gửi tới các cán bộ, chiến sỹ cùng gia đình ở các đơn vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đón năm xuân Ất Mùi và mong muốn các đồng chí tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội mang lại hanh phúc và bình yên cho nhân dân.

Ngay sau buổi chúc tết, đồng chí Nguyễn Long Hải đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi, động viên và khích lệ các cán bộ, chiến sỹ ở các bộ phận trực đêm 30 tết cũng như các ngày tết tiếp theo.