Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc tết xuân Ất Mùi các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

17:47 19/02/2015     4943

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 19/02 (tức mùng 1 tết Ất Mùi), Ban Bí thư Trung ương Đoàn do Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu đã đến chúc tết xuân Ất Mùi các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Cùng đi còn có các đồng chí: Vũ Trọng Kim - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nguyên Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Hoàng Bình Quân - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng Ban đối ngoại Trung ương, nguyên Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; đại diện các Ban Trung ương Đoàn và các em thiếu nhi tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội.

Trong không khí tràn ngập sắc xuân Ất Mùi, Ban Bí thư Trung ương Đoàn và đoàn đại biểu đã đến thăm chúc tết Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh và Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh; dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. 

a
Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười nói chuyện với Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh và các em thiếu nhi

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, thay mặt tuổi trẻ cả nước, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã thông tin nhanh về những kết quả nổi bật của công tác Đoàn và phong trào TTN cả nước thời gian qua và nhân dịp này đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước lời chúc sức khỏe, trường thọ để mãi là hình ảnh cho thanh thiếu nhi học tập và noi theo. 

Đồng chí cũng xin hứa với các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong năm 2015 sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên thanh niên nhất là năm 2015 - năm Đại hội Đảng các cấp để đoàn viên thanh niên hiểu hơn về lý tưởng của Đảng và mãi mãi đi theo Đảng quang vinh.

Vui mừng và phấn khởi với những kết quả đạt được của tuổi trẻ trong thời gia qua, nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười mong muốn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục được củng cố và phát triển, kết nạp được nhiều đoàn viên vào Đảng, kết nạp nhiều đội viên tiêu biểu được vào Đoàn. “Có Đảng, có Đoàn thì phong trào cách mạng mới mạnh được, thành công được, bảo vệ và xây dựng CNXH Việt Nam ngày càng phát triển ở tầm cao mới”, nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười nói. 

a
Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu trao đổi với các đại biểu và các em thiếu nhi

a
Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu lì xì đầu năm mới cho các em thiếu nhi

Tiếp và trao đổi với Ban Bí thư Trung ương Đoàn cùng các đại biểu nhân dịp đầu xuân năm mới Ất Mùi, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cho rằng, lớp thế hệ trẻ hôm nay không chỉ là lớp kế tục mà còn xây dựng đất nước ta đi lên CNXH một cách vững chắc với một kiến thức mới, đặc biệt là khoa học công nghệ hiện đại và Việt Nam sẽ trở thành một nước tiên tiến hùng mạnh trong tương lai.

e
Các em thiếu nhi Thủ đô hát tặng Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tại buổi gặp cũng đã biểu dương những năng động, sáng tạo, có nhiều hình thức phong phú của Đoàn Thanh niên trong tổ chức các hoạt động thu hút tập hợp thanh thiêu niên thời gian qua và mong muốn Đoàn sẽ có những đổi mới trong hình thức để tổ chức các hoạt động đạt hiệu quả hơn nữa. “Tôi rất tin các bạn trẻ hôm nay sẽ kế thừa được sự nghiệp cách mạng của Đảng và Bác Hồ đã chọn”, Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh khẳng định.

d
Nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh chụp ảnh lưu niệm với các đ/c Lãnh đạo, Ban Bí thư Trung ương Đoàn và các em thiếu nhi Thủ đô

Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh cũng bày tỏ mong muốn đoàn viên thanh thiếu nhi sẽ luôn rèn luyện, học tập tốt để lớn lên góp phần xây dựng quê hương đất  nước ngày càng tươi đẹp, giàu mạnh, công bằng, ấm no và tự do bình đẳng và tin tưởng lớp trẻ hôm nay sẽ thực hiện tốt những ước vọng của các thế hệ cha anh đi trước. 

e
Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh dâng hương tưởng nhớ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

d
Các đ/c: Vũ Trọng Kim, Hoàng Bình Quân, Nguyễn Đắc Vinh, Nguyễn Phi Long gặp gỡ gia đình Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. 

Với những lời ca tiếng hát của các em thiếu nhi Thủ đô thay mặt cho thiếu nhi cả nước gửi tới các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhân dịp chúc tết xuân Ất Mùi như là lời hứa của tuổi trẻ hôm nay mong muốn trong thời thời gian tới sẽ tiếp tục được cống hiến, xung kích tình nguyện tham gia xây dựng, phát triển đất nước và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.