Xây dựng Đoàn

Đưa việc học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng

14:27 - 05/03/2023      1886
ĐTN: Đồng chí Bùi Quang Huy đề nghị, việc tổ chức nghiên cứu, học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII phải trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng. Muốn được như vậy phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, các cấp bộ Đoàn phải cụ thể hóa, linh hoạt sao cho phù hợp với đặc điểm riêng của đoàn viên, thanh niên của từng địa phương, đơn vị.

Mới nhất

Thành Đoàn TP.HCM 'chuyển đổi số': Làm chứ không bàn nữa

Ngày 10/2, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Câu chuyện chuyển đổi số gần như là trọng tâm tại hội nghị khi năm 2023 có chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn".

Đồng Tháp: Phát huy sáng tạo, tổ chức nhiều mô hình, hoạt động hiệu quả

ĐTN: Ngày 12/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 3, khóa XI; Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và triển khai chương trình công tác năm 2023.

Tuổi trẻ Cần Thơ thực hiện hơn 1.100 công trình, phần việc trong năm 2022

ĐTN: Vừa qua, Thành đoàn Cần Thơ, Hội LHTN Việt Nam thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, triển khai các hoạt động trọng tâm năm 2023 (hội nghị).

Hoạt động của Đoàn Khối phải gắn chặt với nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối

ĐTN: Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương lưu ý các hoạt động của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phải gắn chặt với nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối, của các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị.