Cà Mau: Kết nạp đảng viên là học sinh tiêu biểu

16:21 15/06/2023     2860

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 14/6 Chi bộ trường THPT Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 em học sinh có thành tích xuất săc trong rèn luyện và học tập.

 

Đồng chí Nguyễn Chi Lăng, Phó Bí thư chi bộ trao quyết định cho em Châu Chấn Đông

 

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục và điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Huỳnh Thanh Đúng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, em Phan Hải An, học sinh lớp 12C6 và em Châu Chấn Đông, học sinh lớp 12C2 đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, các em càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, nhà trường và xã hội. 

Tại lễ kết nạp, chi bộ đã báo cáo những thành tích tiêu biểu của các em như: học sinh giỏi 12 năm liền, đạt các giải thưởng của kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Đồng thời, các em còn tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện của trường, có nhiều đóng góp trong hoạt động Đoàn - Hội của đơn vị.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Phan Hải An và đồng chí Châu Chấn Đông đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Huỳnh Thanh Đúng, Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Phan Hải An, đồng chí Châu Chấn Đông, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đồng chí Huỳnh Thanh Đúng, Bí thư chi bộ trao quyết định cho em Phan Hải An


Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường THPT Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau rất quan tâm. Học sinh tiêu biểu được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện. Đây chính là những tấm gương sáng để các em học sinh của trường THPT Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau noi theo./.

 

Thanh Hương