Quảng Bình: Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn năm 2023

20:46 22/06/2023     1023

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Ngày 21/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn năm 2023 với sự tham gia của hơn 250 học viên ở 8 điểm cầu.

Lớp tập huấn được tổ chức với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với 01 điểm cầu chính và 07 điểm cầu nhánh có sự tham gia của 100% cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh, cán bộ Đoàn chuyên trách cấp huyện, ủy viên uỷ ban kiểm tra Đoàn cấp tỉnh, cấp huyện, cán bộ Đoàn chuyên trách phụ trách công tác kiểm tra giám sát cấp cơ sở trên địa bàn tỉnh.

 

Đồng chí Đặng Đại Bàng, Bí thư Tỉnh Đoàn tham gia giảng Chuyên đề tại Lớp tập huấn

 

Tham dự khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Đặng Đại Bàng - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn.

Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu và thảo luận các chuyên đề với một số nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh và xử lý kỷ luật trong Đoàn, các văn bản quy phạm pháp luật cần biết đối với cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của Đoàn trong giai đoạn hiện nay.

 

Lớp tập huấn được tổ chức với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với 01 điểm cầu chính và 07 điểm cầu nhánh

 

Với những kiến thức đã được tiếp thu, các học viên sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác, từng bước khắc phục những hạn chế ở cơ sở, đồng thời tổ chức các chương trình kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm để phục vụ tốt hơn các nhiệm vụ của tổ chức Đoàn các cấp./.

 

CTV