Kết nạp Đảng cho 05 học sinh THPT tại Huyện đảo tiền tiêu Phú Quý

16:54 16/06/2023     933

Xây dựng Đoàn   ĐTN: Nhận thức được vai trò quan trọng trong việc ưu mầm những “hạt giống đỏ” kịp thời bổ sung vào tổ chức Đảng những đảng viên có đủ cả chất và lượng, ngày 15/6, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Ngô Quyền (huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận) đã tham mưu cấp ủy nhà trường tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 05 đoàn viên ưu tú đang học tập tại trường.

 

 

Tham dự buổi lễ kết nạp đảng có các đồng chí trong Chi bộ nhà trường, các đồng chí là đảng viên, đoàn viên ưu tú, đặc biệt là 05 đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của đảng gồm: đồng chí Mai Quốc Đạt, Chi đoàn lớp 12A1; đồng chí Tạ Thị Hồng Phúc, Chi đoàn lớp 12A1; đồng chí Nguyễn Ngọc Tới, Chi đoàn lớp 12A2; đồng chí Nguyễn Mạnh Tường, Chi đoàn lớp 12A1; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Yến, Chi đoàn lớp 12A7.

Sau thời gian phấn đấu, học tập tốt, năng nổ trong các hoạt động phong trào tại trường, tại huyện, 05 đồng chí đã được cấp ủy Chi bộ nhà trường tổ chức lễ kết nạp vào hàng ngũ của đảng. Trong giây phút thiêng liêng ấy, 05 đồng chí đã đọc lời tuyên thệ với niềm vui, hạnh phúc to lớn và thể hiện rõ sự quyết tâm, niềm tin tuyệt đối vào tổ chức, lý tưởng của đảng Cộng sản Việt Nam. 

Được kết nạp đứng vào hàng ngũ của đảng là kết quả của một quá trình cố gắng nỗ lực nhưng đây cũng chính là bước khởi đầu của 05 đồng chí đảng viên mới, đây sẽ là động lực để trong thời gian tới các đồng chí ấy tiếp tục cống hiến phấn đấu được trở thành đảng viên chính thức, bởi đây là lực lượng trẻ có tri thức, sự năng động, nhạy bén, sáng tạo, dám nghĩ dám làm có lòng nhiệt tình và cũng rất nhạy cảm trong cuộc sống, nhanh nhạy nắm bắt tiếp thu tri thức mới, đây sẽ là đội ngũ cán bộ đảng, cán bộ trong hệ thống chính trị, những thủ lĩnh thanh niên, doanh nhân, trí thức,...có bản lĩnh, sự nhạy bén chính trị trong tương lai. Đồng thời, tạo dựng được những tấm gương học tập tốt, tích cực trong các hoạt động phong trào vì cộng đồng, có sức động viên cổ vũ đối với phong trào Đoàn thanh niên nhà trường, tại huyện Phú Quý nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung, tạo sức lan tỏa rộng lớn, đặc biệt là công tác phát triển Đảng viên trong học sinh thời gian tới. Qua đó góp phần xây dựng một Bình Thuận với đội ngũ đảng viên trẻ nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị vững vàng góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./. 

 

Thanh Xuân