Xây dựng Đoàn

1.6 phát động Tháng hành động Vì trẻ em 2011

15:44 - 13/06/2011      2777
Bộ LĐTBXH cho biết, Tháng hàng động Vì trẻ em 2011 với chủ đề “Vì môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em” sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến 30.6 tới.

Mới nhất

18.000 tu nghiệp sinh Việt Nam tại Nhật Bản vẫn an toàn

.- Chiều 15-3, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTB-XH) cho biết, đã nắm bắt được thông tin cụ thể về 18.000 tu nghiệp sinh Việt Nam đang tu nghiệp tại Nhật Bản. Theo đó, phần lớn các tu nghiệp sinh đều tập trung chủ yếu ở miền Nam của Nhật Bản, cách xa nơi xảy ra động đất và sóng thần. Còn lại, số tu nghiệp sinh đang tu nghiệp tại các địa phương bị ảnh hưởng mạnh bởi trận động đất, sóng thần và nổ hạt nhân xảy ra tại miền Bắc Nhật Bản hiện là 71 người, gồm các tỉnh: Fukushima, Iwate, Miyagi, Kushiro và Ibaraki.

TPHCM: 43 doanh nghiệp tham gia Ngày hội Việc làm

Tại Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn (quận 8 - TPHCM) đã diễn ra Ngày hội “Thanh niên với nghề nghiệp và việc làm” do Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Nam Sài Gòn phối hợp với các đơn vị tổ chức.</div>

Xuất khẩu lao động - Không chỉ giải bài toán thất nghiệp?

- Lâu nay, việc đào tạo nghề và chọn thị trường đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài chưa có sự liên kết chặt chẽ, gây lãng phí nguồn nhân lực.

95% trẻ em tiếp cận nội dung đồi trụy trên Internet

- Hơn 95% số phụ huynh lo ngại rằng con cái họ đã tiếp cận với những thông tin giải trí người lớn trên mạng, thường là vào giờ làm bài tập về nhà – Nghiên cứu mới nhất của hãng bảo mật Bitdefender cho biết.

Hơn 46.500 thanh niên là bộ đội xuất ngũ được hỗ trợ kinh phí học nghề

Ngày 25-3, Bộ Tổng tham mưu sơ kết 1 năm thực hiện Quyết định 121/2009/QĐ-TTg ngày 9-10-2009 của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế hoạt động của các cơ sở dạy nghề trong quân đội và chính sách hỗ trợ bộ đội xuất ngũ học nghề. Trung tướng Phạm Xuân Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó tổng tham mưu trưởng chủ trì hội nghị.</div>