Xây dựng Đoàn

Trợ cấp cho TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến

20:32 - 05/05/2012      1961
Thời gian hưởng chế độ trợ cấp được tính từ ngày TNXP tập trung tham gia kháng chiến đến ngày hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương.

Mới nhất

“Tháng Công nhân” tập trung vào 5 nội dung lớn

- Ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay cũng là ngày đầu tiên trong tháng thực hiện "Tháng Công nhân" năm 2012 theo chỉ đạo của Ban Bí thư. Và cũng trong tháng 5, dự kiến Luật Công đoàn (sửa đổi) sẽ được Quốc hội thông qua. Điều này thể hiện sự quan tâm lớn của Đảng, Nhà nước đối với tổ chức công đoàn nói chung và giai cấp công nhân Việt Nam nói riêng.

Những người sinh sau 30/4/1975: Suy nghĩ và hành động

Ngày 30/4/1975 - thời điểm vinh quang của cả dân tộc, giây khắc trọng đại của lịch sử… khi cuộc kháng chiến giành độc lập tự do của dân tộc Việt Nam đã toàn thắng. Phát huy những ngày tháng hào hùng đó, giới trẻ hôm nay - những người sinh ra và trưởng thành trong giai đoạn đất nước thanh bình - luôn nhủ lòng ra sức phấn đấu, gánh vác xây dựng đất nước giàu đẹp từ cha anh…

60% số xã hoàn thành quy hoạch xây dựng nông thôn mới

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình xây dựng nông thôn mới, đến nay, đã có khoảng 60% tổng số xã trên cả nước hoàn thành quy hoạch xây dựng nông thôn mới.

Chiến lược Phát triển bền vững Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã quyết định phê duyệt Chiến lược Phát triển bền vững Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020.

Báo động chênh lệch giới tính và số người sinh con thứ ba tăng trong năm Rồng

Theo Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) Hà Nội, quý 1 năm Rồng 2012 số người sinh con thứ ba và chênh lệch giới tính khi sinh tăng đột biến trên địa bàn Hà Nội.