Tuổi trẻ sáng tạo

Con đường trở thành DJ của kiều nữ Wushu

09:01 - 25/05/2015      1319
Trà My có 17 năm gắn bó sàn đấu võ thuật, giành nhiều huy chương thế giới và khu vực. Sau đó, cô theo nghề MC truyền hình 3 năm, trước khi đến với DJ.

Mới nhất

Cần Thơ: Tuyên dương 50 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Sáng 19/5, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức Lễ tuyên dương tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với sự tham dự của lãnh đạo thành phố Cần Thơ cùng hơn 300 đoàn viên thanh niên.

Cô bé H’mông vượt “cổng trời” ra phố đi học

Từ xã Mường Lống (huyện biên giới Kỳ Sơn, Nghệ An), Vừ Y Mị ra thị trấn trọ học. Học giỏi, múa hay, là liên đội trưởng xuất sắc, Mị vinh dự đại diện cho hàng nghìn bạn nhỏ H’mông được ra Hà Nội báo công với Bác nhân dịp kỉ niệm 125 năm ngày sinh của Người.

Cô gái mở triển lãm chiến tranh và trúng tuyển ĐH Mỹ

Với sự chín chắn và sự nhạy bén, cựu Phó Bí thư trường Hà Nội-Amsterdam Trần Ngọc Phương Minh ra mắt triển lãm ảnh “Đi qua chiến tranh” khi mới 17 tuổi rồi xuất sắc nhận học bổng từ Grinnell College - trường Liberal Arts có tiếng tại Mỹ.

Nam sinh viên tự “xây” nhà thông minh chưa đến 2 triệu đồng

Với niềm đam mê công nghệ và sự sáng tạo không ngừng, dù mới chỉ là sinh viên năm thứ 3 nhưng Quý Tú đã tự thiết kế cho mình “ngôi nhà thông minh” (smarthome) giá gần 2 triệu đồng.

Á khoa Ngoại thương mở lớp ôn thi đại học miễn phí

Không chỉ là Á khoa ĐH Ngoại thương khi đỗ vào trường với 29,5 điểm vào năm 2012, Hoàng Đình Quang còn đạt điểm tích lũy 3,98 - kỷ lục trong hơn 50 năm qua tại ngôi trường này. Chàng trai quê Thái Bình vừa mở lớp ôn thi đại học miễn phí cho các em học sinh.