Nhịp sống trẻ

Thankyou,VietNam – Hành trình 2 tháng lan tỏa thông điệp cùng nhau nói lời cảm ơn

20:26 - 07/08/2021      2962
ĐTN: Sau 02 tháng phát động và lan tỏa thông điệp và ý nghĩa chương trình đến 63 tỉnh, thành trên cả nước, chương trình nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân.

Mới nhất

Hơn 100.000 lời chúc "Thank you, Vietnam" trong dịp 27/7

ĐTN: Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chương trình #Thank you, Vietnam! do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đã phát động rộng rãi đến đoàn viên, thanh niên và người dân cả nước khởi tạo và gửi lời cảm ơn thể hiện lòng biết ơn và tri ân đến các anh hùng, thương binh, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Nghệ An: Lan tỏa những tấm gương học tập và làm theo Bác

ĐTN: Hăng say học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu, sáng tạo vì những mục tiêu, lý tưởng cao đẹp là điểm chung của những tấm gương thanh thiếu nhi tiêu biểu làm theo lời Bác. Thực hiện lời dạy của Người, thanh thiếu nhi Nghệ An trong thời gian qua đã có những thành tích xuất sắc, được cấp trên ghi nhận và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Rưng rưng bức thư nơi tiền tuyến trong 'Lời cảm ơn với Tình yêu'

Đặt tên con trên chiếc khăn tay kỷ vật, bức thư tay từ chiến trường của thời bom rơi lửa đạn, hay chuyện tình trong cuộc chiến chống COVID-19... là những mảnh ghép đầy màu sắc trong "Lời cảm ơn với Tình yêu".

Cô giáo tiểu học 7 năm nấu cơm hỗ trợ sĩ tử

ĐTN: Kết thúc mùa thi năm nay, cô Đặng Thị Thắm - giáo viên trường TH Tân Phú (TP. Đồng Xoà) thở phào nhẹ nhõm khi vừa cùng một số tình nguyện viên và nhà hảo tâm hỗ trợ các thí sinh vượt qua kỳ thi trong tình hình dịch bệnh phức tạp tại Bình Phước.

Lê Khánh Bảo - Bí thư Đoàn xã đam mê thiện nguyện

ĐTN: Đó là anh Lê Khánh Bảo, 30 tuổi, Bí thư Đoàn xã Vĩnh Ninh, Chủ nhiệm CLB thiện nguyện Vô Lượng Tâm, một người có tấm lòng nhân ái, mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ. Qua sự kết nối của Bảo, nhiều số phận kém may mắn trên địa bàn huyện Quảng Ninh đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.