Nhịp sống trẻ

Thiếu tá Nguyễn Hải Dương - Gương điển hình trong công tác phòng chống dịch Covid 19

14:19 - 06/10/2021      1603
ĐTN: Thiếu tá Nguyễn Hải Dương - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, là một trong những gương tiêu biểu được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đề xuất khen thưởng cấp Ủy ban nhân dân tỉnh trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.

Mới nhất

Nữ chiến sỹ duy nhất đội xe tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống dịch

ĐTN: Dù là nữ nhưng chị Huỳnh Thị Mỹ Hạnh lại xung phong tham gia Đội xe Thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống Covid-19 tỉnh Bình Dương. Và chị là nữ chiến sĩ duy nhất của đội hình này.

Phạm Hồng Thuyết - Cán bộ Đoàn tâm huyết với hoạt động từ thiện

ĐTN: Với nhiều cách làm sáng tạo, anh đã kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hỗ trợ nhiều gia đình khó khăn, các gia đình gặp bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn bất ngờ, các em nhỏ trong và ngoài tỉnh.

Chuyện cảm động của sinh viên thắng Covid-19 và tình nguyện hỗ trợ F0

Trước khi trở thành một tình nguyện viên hỗ trợ F0, Huỳnh Quang Phú, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, đã chính mình vượt qua và chiến thắng Covid-19.

Thankyou,VietNam - 1.000.000 lời cảm ơn được khởi tạo

ĐTN: Sau 03 tháng triển khai, Chương trình #Thank you, Vietnam! đã ghi nhận 1.000.000 lời cảm ơn được khởi tạo. Chương trình đã lan tỏa những giá trị nhân văn, tốt đẹp trong xã hội, qua đó thể hiện được lòng biết ơn, tri ân đối với thế hệ đi trước, những tổ chức, cá nhân đã cống hiến, đóng góp cho cộng đồng.

Quảng Ninh: Người "tiếp lửa" cho những ước mơ vươn xa

ĐTN: Năng động, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, là ấn tượng của nhiều người về Nguyễn Văn Đạt, Giám đốc Công ty CP Đào tạo và Phát triển doanh nghiệp - SIC. Đã có được một số thành tựu khi còn rất trẻ, Nguyễn Văn Đạt tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới trên con đường sự nghiệp.