Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Thanh niên Công an kịp thời hiến tiểu cầu cấp cứu đồng đội

08:53 - 05/02/2020      8268
Web.ĐTN: Biết tin đồng đội đang cần tiểu cầu nhóm máu O để truyền gấp, hai thượng úy Công an tỉnh Quảng Ngãi đã lập tức đến bệnh viện để hiến tiểu cầu cấp cứu đồng đội.

Mới nhất

Xúc động những “Bữa cơm tất niên - Ấm tình lòng Mẹ” của tuổi trẻ Quảng Trị

Web.ĐTN: “Bữa cơm tất niên - Ấm tình lòng Mẹ” là một trong những chương trình tri ân thiết thực được tuổi trẻ tỉnh nhà được triển khai đồng loạt tại các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh nhà đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Lớp học không bảng đen, phấn trắng

Web.ĐTN: 7h sáng, lớp học ở nhà sinh hoạt cộng đồng tại phường Hương Sơ (TP. Huế) lại rộn rã tiếng đánh vần của bọn trẻ. Nhưng điều khác lạ ở đây khi học sinh không cần mặc đồng phục, bảng tên và bao nhiêu năm vẫn theo học một cô giáo...

Tấm lòng thiện nguyện của chàng trai xứ Quảng

Phan Văn Đức (27 tuổi, trú thôn Châu Lâm, xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên xã Bình Trị đã kêu gọi đã giúp nhiều mảnh đời bất hạnh vượt qua khó khăn, sưởi ấm những con người vùng cao trong mùa đông lạnh giá.

Học Bác thực hiện mô hình “Hũ gạo tình thương”

Web.ĐTN: Sinh thời, là Chủ tịch nước, nhưng Bác Hồ luôn ý thức tiết kiệm từng hạt gạo, hạt muối, trăn trở để cho nhân dân có cái ăn, cái mặc. Học Bác, từ tháng 4/2018, Đoàn thị trấn Chợ Chùa (huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đã xây dựng mô hình “Hũ gạo tình thương” nhằm gây quỹ hỗ trợ những người già neo đơn và trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Nghệ sĩ trẻ làm gương cho các bạn trẻ học theo Bác Hồ

Web.ĐTN: Ca sĩ Chí Thiện (Trần Chí Thiện) là một trong số các nghệ sĩ trẻ luôn học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ.