Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Nhặt được ví có hơn 30 triệu đồng, hai học sinh Phan Thiết trả lại chủ nhân

14:25 - 18/03/2020      2506
Nhặt được chiếc ví có hơn 30 triệu đồng, hai em học sinh cấp 2 tại TP. Phan Thiết (Bình Thuận) liền trình báo cơ quan chức năng để trao trả cho người đánh rơi ngay trong ngày. Sự việc trên được đại diện CA phường Lạc Đạo xác nhận chiều 18/3.

Mới nhất

Lớp học đặc biệt của thầy giáo quân hàm xanh

Khi màn đêm buông xuống, giữa đại ngàn biên cương Việt - Lào vang lên tiếng đánh vần "ê a" của một lớp học xóa mù chữ mà thầy giáo là những người lính

Bức thư xúc động Ban giám hiệu gửi học sinh trong mùa dịch

Web.ĐTN: Ngày 6/2, sau một tuần học sinh không đến trường vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Giám hiệu trường tiểu học Lê Văn Tám (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có thư gửi cho học sinh toàn trường thể hiện nỗi nhớ nhung học trò của các thầy cô và đặc biệt không quên nhiệm vụ tuyên truyền, thực hiện phòng chống bệnh dịch.

Trao 50 triệu hỗ trợ xây Nhà nhân ái tại Sơn Động

Web.ĐTN: Ngày 19/01, Hội LHTN tỉnh Bắc Giang phối hợp Quỹ Chuyên Bắc Giang tổ chức trao hỗ trợ xây Nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thị Hà tại thôn Mặn, xã An Lập, huyện Sơn Động.

Khánh thành 2 cầu cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng khó khăn huyện Văn Yên

Web.ĐTN: Ngày 12/1, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Trung ương Đoàn khánh thành và đưa vào sử dụng hai cây cầu giao thông nông thôn vùng đặc biệt khó khăn cho đồng bào Dao, Mông huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Khen thưởng hai nữ sinh trường Dân tộc Nội trú nhặt được của rơi trả người đánh mất

Web.ĐTN: Sáng 6/1, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa đã tuyên dương, trao bằng khen, giấy khen cho hai nữ sinh trường Dân tộc Nội trú vì có hành động đẹp nhặt được của rơi trả người đánh mất.