Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Cô bé cõng em băng suối đến trường

09:48 - 04/09/2019      12350
5 giờ sáng, khi sương mờ còn giăng kín đỉnh núi trước nhà, Trình Thị Lan đã ăn vội bắp ngô non, chuẩn bị quần áo để đến trường. 11 tuổi nhưng Lan nhỏ thó, thấp bé hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Bộ quần áo truyền thống dân tộc Dao được mẹ may cho từ năm ngoái, đến năm nay vẫn rộng thùng thình so với cân nặng vỏn vẹn 23 – 24 cân của em.

Mới nhất

Tặng 10 tấn gạo cho đồng bào nhân dân các dân tộc huyện Mường Lát

Web.ĐTN: Chiều 15/8, tại tỉnh Thanh hóa, Ban Thanh niên Quân đội phối hợp với Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (Bộ Quốc phòng) tổ chức trao 10 tấn gạo tặng đồng bào nhân dân các dân tộc huyện Mường Lát.

Nhặt được ví trên đường về nhà, học sinh bàn giao công an

Trong ngày tập trung trước thềm năm học mới, hai học sinh Trường THCS Hồng Thái (huyện An Dương, Hải Phòng) Nguyễn Sơn Minh và Nguyễn Tấn Dũng nhặt được chiếc ví chứa nhiều giấy tờ và tiền mặt đã chủ động bàn giao cho công an xã để trả lại người đánh rơi.

Xe ôm tình nguyện trong ngày 'Giỗ trận'

Trong các ngày từ 10 - 12/7, 20 ĐVTN của Đoàn xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) tham gia đội xe ôm tình nguyện đưa đón cựu chiến binh và thân nhân các liệt sĩ lên dâng hương tại Đài hương 468.

Những hình ảnh đẹp các bạn trẻ CAND trong Tiếp sức mùa thi

Không chỉ đảm bảo an ninh, trật tự, nhiều hình ảnh đẹp của các cán bộ, chiến sĩ công an hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và phụ huynh trong ngày thi đầu tiên đã được chia sẻ rất nhiều, kèm theo những lời cảm ơn xúc động.