Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Chiến sỹ CSGT Hà Nội nhanh trí "nhờ" VOV Giao thông tìm người đánh rơi ví tiền

14:00 - 06/08/2019      1475
Nhặt được ví người dân đánh rơi trong lúc làm nhiệm vụ, khi không có thông tin liên lạc, cán bộ CSGT CATP Hà Nội đã nhanh trí thông tin lên Kênh VOV Giao thông và nhanh chóng trả lại nguyên vẹn tài sản cho người dân.

Mới nhất

Xe ôm tình nguyện trong ngày 'Giỗ trận'

Trong các ngày từ 10 - 12/7, 20 ĐVTN của Đoàn xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) tham gia đội xe ôm tình nguyện đưa đón cựu chiến binh và thân nhân các liệt sĩ lên dâng hương tại Đài hương 468.

Những hình ảnh đẹp các bạn trẻ CAND trong Tiếp sức mùa thi

Không chỉ đảm bảo an ninh, trật tự, nhiều hình ảnh đẹp của các cán bộ, chiến sĩ công an hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và phụ huynh trong ngày thi đầu tiên đã được chia sẻ rất nhiều, kèm theo những lời cảm ơn xúc động.

Nam nhân viên xe buýt và hành động gây sốt cộng đồng mạng

Câu chuyện nhân viên xe buýt “chu đáo tốt bụng sắp xếp chỗ hợp lý”, cẩn thận nhắc hành khách là hai bà cháu khi xuống xe cùng hành động quan tâm đúng mực đứng đằng sau dơ tay sẵn để đỡ cháu nhỏ (không chạm vào người bé) nhận được nhiều lượt thích và bình luận, chia sẻ.

Thanh Hóa: Khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Web.ĐTN: Sáng 23/5, Đoàn thanh niên Ban Tổ chức Trung ương Đảng phối hợp với Huyện đoàn Mường Lát đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Thao Chí Công, học sinh lớp 2, Khu Pù Ngùa, trường tiểu học Pù Nhi.

Bình Phước: Trao Bằng khen cho đội viên nhặt được của rơi trả người đánh mất

Web.ĐTN: Ngày 15/5, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho em Nguyễn Thị Yến Nhi học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Tân Thành A, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước vì đã nhặt được của rơi trả người đánh mất.