Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Gương sáng thanh niên học tập và làm theo lời Bác

15:03 - 06/12/2019      8466
Web.ĐTN: Gắn bó với công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở lâu năm nên có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận các nội dung tuyên truyền về thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, anh Liên Chí Quang - Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường 6. TP.HCM luôn nhận thức sâu sắc về ý nghĩ và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo Bác.

Mới nhất

Nghệ sĩ trẻ làm gương cho các bạn trẻ học theo Bác Hồ

Web.ĐTN: Ca sĩ Chí Thiện (Trần Chí Thiện) là một trong số các nghệ sĩ trẻ luôn học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ.

Tri ân các thầy cô giáo đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện K

Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, hơn 200 thầy cô, phụ huynh và các em học sinh Trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành đã đến thăm, tặng quà 26 nhà giáo đang điều trị tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Đây là những thầy, cô giáo đã và đang công tác trong ngành, từng cống hiến tâm huyết và tuổi trẻ cho ngành giáo dục nước nhà.

Nhặt được chiếc ví có 15 triệu đồng, hai học sinh trả lại người đánh rơi

Trên đường đi chơi về qua đoạn thôn Sơn, xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An, hai em học sinh lớp 7 đã nhặt được một cái ví, bên trong có 15 triệu đồng và một số giấy tờ khác. Sau đó, hai em đã trả lại cho người đánh rơi.

Nhặt được 17 triệu đồng, nữ sinh miền núi tìm trả cho người đánh mất

Nhặt được chiếc ví trong đó có 17 triệu đồng, một nữ sinh lớp 8 ở huyện miền núi Kỳ Sơn (Nghệ An) đã chủ động tìm trả cho người đánh mất.

Trao tặng học bổng hỗ trợ sinh viên tài năng Vũ Khánh Ly

Web.ĐTN: Ngày 10/10, Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ Trung ương Đoàn phối hợp với trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức trao học bổng hỗ trợ sinh viên tài năng Vũ Khánh Ly tại Lễ Khai giảng năm học 2019-2020.