Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Đón học sinh về nhà dạy miễn phí

15:19 - 11/11/2019      5988
Dù hoàn cảnh của mình cũng không ít khó khăn, nhưng cô giáo Đỗ Thị Hợp đã tận tình dạy dỗ và chăm sóc cho các em học sinh dân tộc thiểu số, để các em chăm chỉ đến trường.

Mới nhất

Nhặt được 17 triệu đồng, nữ sinh miền núi tìm trả cho người đánh mất

Nhặt được chiếc ví trong đó có 17 triệu đồng, một nữ sinh lớp 8 ở huyện miền núi Kỳ Sơn (Nghệ An) đã chủ động tìm trả cho người đánh mất.

Trao tặng học bổng hỗ trợ sinh viên tài năng Vũ Khánh Ly

Web.ĐTN: Ngày 10/10, Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ Trung ương Đoàn phối hợp với trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức trao học bổng hỗ trợ sinh viên tài năng Vũ Khánh Ly tại Lễ Khai giảng năm học 2019-2020.

Cô bé cõng em băng suối đến trường

5 giờ sáng, khi sương mờ còn giăng kín đỉnh núi trước nhà, Trình Thị Lan đã ăn vội bắp ngô non, chuẩn bị quần áo để đến trường. 11 tuổi nhưng Lan nhỏ thó, thấp bé hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Bộ quần áo truyền thống dân tộc Dao được mẹ may cho từ năm ngoái, đến năm nay vẫn rộng thùng thình so với cân nặng vỏn vẹn 23 – 24 cân của em.

An toàn hơn với nhà chờ đưa đón học sinh

Web.ĐTN: Học sinh không còn phải chịu cảnh nắng mưa, đứng lộn xộn ở vỉa hè, lòng đường, nguy cơ mất an toàn giao thông nhờ các nhà chờ đưa đón học sinh. Đó là những công trình thanh niên đã và đang được triển khai tại nhiều trường học ở TX. Phú Mỹ và huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Các người đẹp Miss World Việt Nam hỗ trợ người dân vùng lũ Thanh Hóa

Web.ĐTN: Với sứ mệnh lan toả tình yêu thương và lòng nhân ái, Top 3 Miss World Việt Nam đã cùng Người đẹp nhân ái và Ban tổ chức Miss World Việt Nam đã có mặt tại Thanh Hóa để hỗ trợ những người dân đang oằn mình chống chọi với bão lũ tại bản Sa Ná, huyện Quan Sơn.