Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Quảng Bình: Kịp thời cứu sống 2 nạn nhân bị đuối nước tại bãi biển Nhật Lệ

09:57 - 21/03/2019      1645
Web.ĐTN: Chiều tối ngày 20/3, khi anh Nguyễn Hữu Toàn (du khách người Hà Nội) và vợ của mình đang tắm tại bãi biển Nhật Lệ (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) thì bất ngờ bị những con sóng to cuốn ra xa.

Mới nhất

Nam sinh cứu 2 em nhỏ đuối nước nhận bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

Sáng 8/3, em Nguyễn Văn Chương - Học sinh lớp 7B, Trường THCS Hàm Nghi (Thạch Xuân, Thạch Hà) nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh về hành động dũng cảm cứu người vào ngày 16/2 vừa qua.

Gia Lai: Trao bằng khen cho cậu bé dũng cảm cứu người

Web.ĐTN: Chiều ngày 5/3, tại Trường tiểu học Ia Pết, huyện Đăk Đoa, Tỉnh đoàn đã trao bằng khen của Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai cho em Gơng - học sinh dân tộc thiểu số của lớp 3I, trường tiểu học xã Ia Pết vì đã có thành tích dũng cảm cứu bạn không bị đuối nước.

Học sinh lớp 3 ở Gia Lai cứu bạn đuối nước

Trong lúc đi tìm con bò của gia đình bị lạc, Gơng thấy bạn cùng lớp chới với dưới hố nước sâu 4 m liền nhảy xuống kéo lên bờ.

Chia sẻ ngay 'Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp'

Cùng với việc định hướng, thực hiện vai trò giáo dục, tổ chức Đoàn chọn cách chia sẻ thông tin để các bạn trẻ có thêm lựa chọn trước nguồn thông tin rất đa dạng hiện nay.

Thanh Hóa: Khen thưởng học sinh dũng cảm cứu người

Web.ĐTN: Sáng ngày 22/01, đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa đã tặng bằng khen của Hội đồng Đội tỉnh cho em Nguyễn Văn Hoan (học sinh lớp 6A4, trường THCS Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc) vì đã có hành động dũng cảm cứu người thoát khỏi dòng nước lũ.