Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Thanh Hóa: Khánh thành nhiều công trình phục vụ học sinh các điểm trường biên giới

14:22 - 18/09/2020      3367
Web.ĐTN: Sáng 17/9, tại thị trấn Sơn Lư huyện Quan Sơn, Đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã khánh thành điểm Trường Mầm non khu Sỏi - Bìn và tặng quà cho giáo viên, học sinh tại điểm trường.

Mới nhất

Bắc Kạn: Khánh thành công trình "Phòng học cho em"

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Kạn đã phối hợp triển khai xây dựng 02 phòng học tại trường Tiểu học Bằng Thành 1, huyện Pác Nặm và 01 phòng học tại điểm trường Lũng Lịa, trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nà Khoang, thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn.

Tấm gương hết lòng vì người nghèo

Web.ĐTN: Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không khỏi bắt gặp những tấm gương người tốt, việc tốt, luôn làm những việc có ích cho xã hội và giúp đỡ mọi người xung quanh. Chị Phạm Thị Phương Thảo đang công tác tại Phòng Khách hàng, Công ty TNHH TM&XD Tân Thành chính là một trong những ví dụ điển hình.

Hà Tĩnh: 50 cặp đôi hoãn cưới, 78 đám giảm quy mô để chống dịch

Web.ĐTN: Đám cưới là một sự kiện trọng đại của đời người, việc hoãn đám cưới là việc không ai muốn. Thế nhưng được sự vận động của tổ chức Đoàn và các cấp chính quyền, rất bạn trẻ ở Hà Tĩnh đã hoãn cưới để đảm bảo an toàn cho cộng đồng trong mùa dịch.

Mỗi tuần một việc tốt giúp đỡ các em học sinh nghèo đến trường

Web.ĐTN: Được triển khai từ nhiều năm nay, phong trào “Mỗi tuần một anh chị Tổng phụ trách Đội làm một việc tốt dưới cờ” của liên đội các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã giúp nhiều em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tặng bằng khen cho học sinh nhặt được 50 triệu đồng trả lại người bị mất

Web.ĐTN: Sáng 06/7, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Bình Phước Lê Thị Hồng Phấn đã trao tặng bằng khen cho em Thái Đình Nhân học sinh lớp 5A4, trường Tiểu Học Đa Kia B - xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước vừa có hành động đẹp là nhặt được 50 triệu trên đường và trả lại cho người bị mất.