Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Tấm gương hết lòng vì người nghèo

16:51 - 26/08/2020      5507
Web.ĐTN: Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không khỏi bắt gặp những tấm gương người tốt, việc tốt, luôn làm những việc có ích cho xã hội và giúp đỡ mọi người xung quanh. Chị Phạm Thị Phương Thảo đang công tác tại Phòng Khách hàng, Công ty TNHH TM&XD Tân Thành chính là một trong những ví dụ điển hình.

Mới nhất

Hoãn đám hỷ, các cán bộ Đoàn cùng cộng đồng chống Covid-19

Web.ĐTN: Bỏ ngoài tai tất cả lời dị nghị của những người xung quanh, quyết hoãn đám hỷ trước làn sóng thứ 2 của dịch Covid-19 tại Việt Nam, một số cặp đôi là các cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên tại Bình Phước đã lập tức cùng địa phương chung lưng đấu cật chống giặc dịch.

Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho nam sinh Quảng Bình cứu người đuối nước

Web.ĐTN: Hành động dũng cảm, không nghĩ đến tính mạng của bản thân để cứu người lúc nguy nan của cậu học trò Nguyễn Tiến Bắc (lớp 11A5, Trường THPT Lương Thế Vinh) đã được Trung ương Đoàn tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm.

Chuyện học ở vùng “chảo lửa”

Web.ĐTN: Mới 7 giờ sáng, cái nắng gắt đã quét lên nền nhiệt một bầu không khí hầm hập. Trong lớp học ở bản Kè (xã Lâm Hóa, Tuyên Hóa), không khí như bị cô lại tưởng chừng nắm được trong lòng bàn tay. Em Hồ Bôm ngồi trong lớp, bên cửa sổ nhưng cũng chẳng bớt nóng chút nào. Em cúi đầu chăm chú viết vào trang vở. Mồ hôi rịn trên đầu, lăn thành giọt rơi xuống trang vở…

Nhiều tấm gương Công an tiêu biểu học tập, làm theo lời Bác

Nhờ làm tốt công tác phát động, triển khai với nhiều hình thức, nội dung phong phú, từng cán bộ, đảng viên trong đảng bộ luôn ý thức cao với việc học tập, làm theo lời Bác, xem đó là mục tiêu phấn đấu, rèn luyện của bản thân, không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, lối sống, tinh thần thái độ phục vụ nhân dân.

Tặng bằng khen cho sinh viên Lào có hành động dũng cảm cứu người

Web.ĐTN: Khi nhìn thấy một người đàn ông từ trên cầu Thạch Đồng rơi xuống sông, Vongyasone Miny - sinh viên Lào đang học tại Đại học Hà Tĩnh đã kịp thời nhảy xuống sông cứu người.