Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa từ "Tiếng gọi biên cương"

17:30 - 27/06/2020      5589
Web.ĐTN: Ngày 24/6, Chương trình giao lưu “Tiếng gọi biên cương” giữa nữ nhà văn Trần Trà My với gần 300 chiến sĩ Tiểu đoàn huấn luyện - cơ động (xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa đến giới trẻ nói chung và các chiến sĩ quân hàm xanh nói riêng.

Mới nhất

Tặng bằng khen cho sinh viên Lào có hành động dũng cảm cứu người

Web.ĐTN: Khi nhìn thấy một người đàn ông từ trên cầu Thạch Đồng rơi xuống sông, Vongyasone Miny - sinh viên Lào đang học tại Đại học Hà Tĩnh đã kịp thời nhảy xuống sông cứu người.

Gia Lai: Trao tặng Bằng khen cho các gương người tốt, việc tốt

Web.ĐTN: Sáng ngày 28/4, đồng chí Hà Thị Giang Thảo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã trao Bằng khen của Tỉnh đoàn Gia Lai cho các gương người tốt việc tốt tháng 3/2020.

Thầy cô giáo vượt khó khăn tới tận thôn buôn giao bài tập cho học sinh

Rất nhiều học sinh vùng sâu, vùng xa không có điều kiện học trực tuyến vì vậy, các thầy cô giáo đã không quản ngại khó khăn đến tận nhà học sinh để giao bài tập.

Thông điệp yêu thương từ những món quà nhỏ

Web.ĐTN: Những mẩu giấy xinh xắn với lời thông điệp, nhắn nhủ đầy yêu thương, ấm áp gắn trên phần quà được gửi đến những người làm nhiệm vụ, người dân và đặc biệt là các em nhỏ trong khu cách ly như một lời động viên, khích lệ tiếp thêm động lực để mọi người cùng chung tay phòng chống dịch bệnh.

Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đoàn viên cứu người

Web.ĐTN: Chiều 23/3, đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đồng chí Lê Hoàng Khang - đoàn viên Chi đoàn 2, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Sóc Trăng,