Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Tuổi nhỏ tình nguyện góp sức chống dịch

16:24 - 18/08/2021      2715
ĐTN: Dù ở độ tuổi nhỏ (12 đến 14 tuổi), nhưng các em học sinh trung học cơ sở ở xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã viết đơn tình nguyện tham gia công tác hậu cần, phục vụ bữa ăn cho những người đang cách ly.

Mới nhất

CLB xe bán tải mang hàng trăm suất cơm tặng người nghèo ở Thủ đô

ĐTN: Tối 25/7, 300 suất cơm và 200 suất bánh mì đã được các tình nguyện viên Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Việt Nam (Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội) chuyển đến cho bệnh nhân nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên, công nhân nghèo trên địa bàn thành phố.

Người “xây” niềm tin

ĐTN: “Nhiệt huyết, trách nhiệm, vì cuộc sống bình yên và phát triển của người dân. Đó là điều đáng trân trọng trong từng hành động của Trung úy Phạm Thái Sơn - Đội trưởng Vận động quần chúng, Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân góp phần tô đẹp thêm hình ảnh bộ đội biên phòng (BĐBP) trong nhân dân”- Thượng tá Đặng Ngọc Hiệu, Chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ.

Gia Lai: Tặng bằng khen cho Bí thư đoàn tích cực phòng, chống dịch

ĐTN: Chiều 25/6, tại huyện đoàn Chư Sê, anh Đỗ Duy Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai đã đến tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho anh Nay Winh, Bí thư Huyện đoàn Chư Sê vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo và huy động nguồn lực chống dịch Covid.

Bí thư Chi đoàn viết đơn tình nguyện tham gia chống dịch Covid-19

ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, anh Ngô Việt Hưng, Bí thư chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã không ngần ngại viết đơn tình nguyện đăng ký tham gia chống dịch tại địa phương.

Gia Lai: Tặng bằng khen cho thiếu nhi dũng cảm cứu người

ĐTN: Chiều 4/6, tại UBND xã Biển Hồ, TP Pleiku, đồng chí Đỗ Duy Nam - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho em Trần Nguyễn Anh Duy, học sinh lớp 7/4 trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Cừ, TP Pleiku vì dũng cảm cứu 2 em nhỏ khỏi bị đuối nước.