Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Nam nhân viên xe buýt và hành động gây sốt cộng đồng mạng

10:30 - 25/06/2019      1452
Câu chuyện nhân viên xe buýt “chu đáo tốt bụng sắp xếp chỗ hợp lý”, cẩn thận nhắc hành khách là hai bà cháu khi xuống xe cùng hành động quan tâm đúng mực đứng đằng sau dơ tay sẵn để đỡ cháu nhỏ (không chạm vào người bé) nhận được nhiều lượt thích và bình luận, chia sẻ.

Mới nhất

Cõng bạn lên lớp, vượt khó

Web.ĐTN: Tình bạn đẹp đẽ, trân quý giữa Gia Hân và Quỳnh Anh đã giúp cô bé khuyết tật thiệt thòi tiến bộ hơn. Sự hỗ trợ lẫn nhau của hai em đã trở thành động lực để cùng nhau nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Quảng Bình: Hai thanh niên kịp thời cứu 5 em nhỏ chết đuối

Web.ĐTN: Khoảng 17 giờ, ngày 24/4/2019, trên sông Roòn (xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) trong khi chèo thuyền thúng từ tàu cá vào bờ, hai thanh niên đã kịp thời cứu sống 05 em nhỏ đang bị đuối nước trên sông.

Nhặt được của rơi, trả lại người mất

Web.ĐTN: Nhặt được ví, túi xách bị rơi, bên trong có số tiền rất lớn, nhưng họ đã không tham lam mà tìm cách trả lại cho người mất. Hành động đẹp của họ là tấm gương sáng cho tất cả mọi người.

Khen thưởng đột xuất cho sinh viên cứu người bị tai nạn giao thông

Trên đường đi học về, phát hiện cụ ông 65 tuổi bị tai nạn giao thông, sinh viên Nguyễn Hoàng Minh Vũ đã đưa người bị nạn đi cấp cứu và thông báo cho gia đình nạn nhân.

Cô giáo tương lai lên Facebook tìm người để trả tiền rơi

Nguyễn Khánh Vân Hạ - Sinh viên trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 nhặt được số tiền là 1.500 đô la cùng giấy tờ tùy thân đã ngay lập tức liên hệ để trả lại người bị mất.