Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Quảng Bình: Hai thanh niên kịp thời cứu 5 em nhỏ chết đuối

16:36 - 26/04/2019      3354
Web.ĐTN: Khoảng 17 giờ, ngày 24/4/2019, trên sông Roòn (xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch) trong khi chèo thuyền thúng từ tàu cá vào bờ, hai thanh niên đã kịp thời cứu sống 05 em nhỏ đang bị đuối nước trên sông.

Mới nhất

Thanh Hóa: Trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho nam sinh lớp 9 cứu sống 3 học sinh bị đuối nước

Web.ĐTN: Sáng nay, ngày 11/4, đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung uơng Đoàn và giấy khen của Hội đồng Đội tỉnh cho em Vũ Văn Hùng (lớp 9A, trường THCS Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc) vì đã có hành động dũng cảm cứu được 3 học sinh đuối nước.

Thừa Thiên Huế: Truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho thanh niên quên mình cứu người khỏi đuối nước

Web.ĐTN: Được sự uỷ quyền của Trung ương Đoàn, chiều 9/4, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế và Tỉnh Đoàn Quảng Nam đã phối hợp tổ chức đến thăm viếng, động viên gia đình và truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của BCH Trung ương Đoàn cho anh Ngô Hà Sinh (SN 1997), trú thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam).

Phan Văn Đức và Hùng Dũng nhặt rác ở Mỹ Đình sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Sau chiến thằng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam là Phan Văn Đức và Đỗ Hùng Dũng đã làm công việc ý nghĩa là ra ngoài sân vận động Mỹ Đình nhặt rác.

Nam sinh mắc ung thư đoạt giải nhất học sinh giỏi cấp thành phố

Mặc dù phải nghỉ học 1 năm để điều trị căn bệnh ung thư máu, nhưng Lâm Tiến Thăng, học sinh lớp 9B Trường THCS Phan Thiết (thành phố Tuyên Quang), đã vượt qua bệnh tật để đoạt giải nhất học sinh giỏi cấp thành phố.

Thầy giáo vùng cao với sáng kiến tặng xe đạp cho học trò nghèo

Thương học sinh, thầy Huỳnh Quang Sơn, giáo viên trường Trung học Cơ sở Đinh Núp đã có sáng kiến gom, nhặt những chiếc xe đạp cũ sửa chữa lại tặng học sinh nghèo.