Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Thanh niên Hà Giang viết đơn tình nguyện đi Bắc Giang chống dịch

09:08 - 28/05/2021      3343
ĐTN: Trước những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã thôi thúc một chàng trai trẻ, đang sinh sống và làm việc tại Hà Giang cách đó hơn 300km, tình nguyện viết đơn đăng ký "chi viện" cho Bắc Giang chống dịch.

Mới nhất

Quảng Bình: Trao tặng Bằng khen cho học sinh dũng cảm cứu người gặp nạn

ĐTN: Chiều 13/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng Bằng khen cho em Mai Hải Đăng sinh năm 2009, học sinh lớp 6 Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học số 1 Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã dũng cảm lao xuống dòng sông cứu người đang bị đuối nước.

Tặng Bằng khen cho nữ sinh Hà Tĩnh nhặt được gần nửa tỷ đồng trả lại người đánh rơi

ĐTN: Ngày 26/4 trên đường đi học về, em Bùi Thị Mỹ Dung - học sinh lớp 10A12, Trường THPT Hương Khê nhặt được túi xách bên trong có 300 triệu đồng cùng 3 cây vàng (trị giá hơn 150 triệu đồng) đã tìm người đánh rơi trả lại.

Trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho 3 đội viên cứu người bị đuối nước

ĐTN: Sáng 12/4, Tỉnh Đoàn Quảng Trị đã tổ chức trao tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các em đội viên đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Tặng Bằng khen cho tài xế taxi dũng cảm cứu người

ĐTN: Chiều ngày 21/3/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã gặp gỡ và trao tặng Bằng khen cho tài xế taxi Mai Linh - Lê Huy Sinh (35 tuổi) vì có hành động dũng cảm cứu người.

Trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho thanh niên cứu sống 3 em nhỏ

ĐTN: Thừa ủy quyền TW Đoàn, chiều 12/3, đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã trao Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Trần Văn Tròn phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn).