Khởi nghiệp, lập nghiệp

Nữ sinh 17 tuổi mở triển lãm tranh chống bạo hành phụ nữ

09:40 - 17/11/2015      1549
Còn ở tuổi học sinh nhưng Nguyễn Tường Uyên đã có nhân sinh quan khá sâu sắc. Cô bé dành nhiều thời gian để vẽ hơn là đọc truyện tranh, luyện piano nhiều hơn là online Facebook.

Mới nhất

Tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho 100 cán bộ Hội, thanh niên 2015

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 10 - 11/11, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh Phú Yên, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Lớp tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên năm 2015.

Yên Bái: Tập huấn cho thành viên tổ hợp tác, HTX thanh niên phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Ngày 30/9, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn cho thành viên tổ hợp tác, hợp tác xã thanh niên năm 2015.

Nữ sinh Sài thành xinh đẹp mơ ước trở thành nhà thiết kế

Sở hữu gương mặt mang những nét hài hòa, làn da trắng mịn cùng vóc dáng mảnh mai, cô gái đến từ Đồng Tháp khiến nhiều người yêu mến từ cái nhìn đầu tiên.

Sinh viên hào hứng với Ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm J.O.B 2015

Tối ngày 6/10, ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm J.O.B 2015 đã diễn ra tại đại học Thủy lợi. Với chủ đề “Nghề truyền thông - Marketing - Nghề “hot” cho các bạn trẻ năng động”, chương trình đã nhận được tham gia của hơn 500 bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội như: trường Đại học Thủy lợi, trường Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng,…

Người thầy bước ra từ cánh cửa trại giam

Tương lai vừa mở ra trước mắt của Thành đã bị cánh cửa trại giam đóng lại sau lần anh lầm lỡ. Với quyết tâm làm lại cuộc đời, thanh niên này đã trở thành giảng viên đại học.