Gương sáng

Nữ tiến sĩ trẻ nghiên cứu vật liệu mới giúp điều trị ung thư

08:54 - 04/03/2023      2379
Tiến sĩ Lê Thị Phương (SN 1988) được biết đến với hướng nghiên cứu chính là phát triển các vật liệu mới, có tính tương hợp sinh học cao và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả hơn so với các phương pháp truyền thống.

Mới nhất

Chinh phục nông nghiệp bằng công nghệ

Với khát vọng tạo sinh kế bền vững cho nông dân, Nguyễn Văn Thiên Vũ (32 tuổi, Giám đốc điều hành Công ty CP Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam) và các cộng sự đã sáng tạo máy bay không người lái (drone) hỗ trợ nông dân canh tác hiệu quả, tạo bước ngoặt trong nông nghiệp.

Nghệ An: Nữ chiến sĩ trẻ nhiệt huyết với hoạt động Đoàn

ĐTN: “Ẵm” trong tay nhiều giải thưởng trong các cuộc thi; tận dụng tối đa mọi lợi thế về nghiệp vụ, tin học, ngoại ngữ và vốn kiến thức xã hội phong phú để phục vụ tốt công tác chuyên môn cũng như xây dựng phong trào Đoàn. Đó là những ấn tượng tốt đẹp về Trung úy Hoàng Thị Linh Chi, Cán bộ Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Nam Đàn.

Thạch Thị Bích Vân - Nữ sinh viên năng động, học giỏi, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội

ĐTN: Năng động, học giỏi, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội, Thạch Thị Bích Vân - sinh viên năm cuối Lớp Quản trị Văn phòng K14, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng là tấm gương sinh viên tiêu biểu đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng của các cấp, các ngành.

Bí thư Đoàn trường 10 lần hiến máu cứu người

Anh Lê Hồng Thái, Bí thư Đoàn trường ĐH Y Dược Buôn Ma Thuột luôn tâm niệm, sức khỏe, sinh mệnh con người là vốn quý, nên việc hiến máu cứu người qua cơn nguy kịch được anh ý thức từ thời sinh viên. Đến nay, anh đã 10 lần hiến máu, trong đó, một lần cho máu trực tiếp cứu bệnh nhân cắt khối u cổ tử cung.

Chàng trai làm từ thiện để lan tỏa yêu thương

Từng được giúp đỡ vượt qua khó khăn, 4 năm qua anh Lê Hải Anh miệt mài làm từ thiện để lan tỏa tình yêu thương đến hàng trăm hoàn cảnh khó khăn.