Gương sáng

Sáng tạo sản phẩm vươn tầm thế giới

14:14 - 02/03/2023      1866
Với những kỳ tích lập được ở lĩnh vực rađa, anh Nguyễn Như Thành (Trưởng phòng Xử lý cấp 2 Rađa, Trung tâm Rađa, Tổng công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) được xét chọn là một trong 20 đề cử Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.

Mới nhất

Thạch Thị Bích Vân - Nữ sinh viên năng động, học giỏi, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội

ĐTN: Năng động, học giỏi, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội, Thạch Thị Bích Vân - sinh viên năm cuối Lớp Quản trị Văn phòng K14, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng là tấm gương sinh viên tiêu biểu đã đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng của các cấp, các ngành.

Bí thư Đoàn trường 10 lần hiến máu cứu người

Anh Lê Hồng Thái, Bí thư Đoàn trường ĐH Y Dược Buôn Ma Thuột luôn tâm niệm, sức khỏe, sinh mệnh con người là vốn quý, nên việc hiến máu cứu người qua cơn nguy kịch được anh ý thức từ thời sinh viên. Đến nay, anh đã 10 lần hiến máu, trong đó, một lần cho máu trực tiếp cứu bệnh nhân cắt khối u cổ tử cung.

Chàng trai làm từ thiện để lan tỏa yêu thương

Từng được giúp đỡ vượt qua khó khăn, 4 năm qua anh Lê Hải Anh miệt mài làm từ thiện để lan tỏa tình yêu thương đến hàng trăm hoàn cảnh khó khăn.

Tự hào Đảng viên tuổi 18

ĐTN: Ngày 3/8, Chi bộ thôn Trại Dinh, xã Đầm Hà tổ chức lễ kết nạp Đảng cho em Đặng Thị Chiến (24/01/2004), 18 tuổi và là Đảng viên trẻ tuổi nhất được kết nạp từ đầu năm đến nay.

Quảng Trị: Kết nạp hai đảng viên tuổi 18

ĐTN: Ngày 26/7, Chi bộ Trường THCS&THPT Bến Hải, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Lê Văn Cường và Lê Vĩnh Diện đều là đoàn viên Lớp 12A.