Gương sáng

Vợ chồng trẻ lên rừng livestream bán nông sản thu hàng trăm triệu/tháng

11:05 - 08/11/2023      3884
Vốn là người dân tộc thiểu số, chỉ biết làm nương rẫy, cuộc sống khá khó khăn, giờ đây nhờ livestream trên mạng xã hội bán các nông sản của địa phương, vợ chồng anh "Đại Bắc Kạn" đã có doanh thu tới 200 triệu đồng/tháng.

Mới nhất

Ninh Thuận: Đội cứu hộ cứu nạn giao thông miễn phí trong đêm

ĐTN: Đội cứu hộ cứu nạn Ninh Thuận do ban Đỗ Ngọc Khải thành lập vào đầu năm 2023, gồm 12 thành viên (10 nam, 2 nữ) tuổi từ 18 - 30, ở TP. Phan Rang-Tháp Chàm, là đội hình luôn sẵn sàng giúp những người đi đường bị hỏng lốp xe, hết xăng giữa đêm khuya.

Hải Dương: Người đội trưởng xung kích tình nguyện

ĐTN: Anh Nguyễn Văn Liêm, Đội trưởng Đội Thanh niên tình nguyện xung kích của Trường Đại học Sao Đỏ luôn gương mẫu đi đầu, không ngại khó, ngại khổ trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên.

Đắk Nông: Người cán bộ Đoàn mang quân hàm xanh tâm huyết trong công tác vận động quần chúng

ĐTN: Những năm qua, Thiếu tá Nguyễn Văn Nga cùng Ban Chấp hành chi đoàn đã tham mưu cho cho Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị thực hiện nhiều phương pháp tuyên truyền mới, sáng tạo để tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước cho bà con nhân dân hiểu rõ và thực hiện.

Đảng viên tuổi 18

ĐTN: Được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi còn ngồi trên ghế nhà trường không chỉ là ước mơ mà còn là niềm tự hào, vinh dự to lớn của nhiều học sinh THPT. Đó là kết quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những cá nhân ưu tú của các em.

Hà Tĩnh: Quán quân Chỉ huy Đội và ước mơ làm bác sỹ

ĐTN: Giải nhất Chỉ huy Đội giỏi cấp tỉnh năm 2023 - Hà Nữ Ngọc Nương, lớp 8C, Trường THCS Hồng Tân (Lộc Hà - Hà Tĩnh) mong muốn sẽ tiếp bước nghề chữa bệnh, cứu người của người bố đã khuất.