Công tác giáo dục

Khâm phục cô học trò mồ côi học giỏi

15:40 - 13/06/2011      1617
Thiếu thốn cha mẹ từ nhỏ vậy mà cô học trò nhỏ với dáng người gầy gò, yếu ớt vẫn gắng vượt khó học tập, suốt 5 năm liền đều là học sinh giỏi. Đó là em Võ Thị Trang, lớp 6/1 Trường THCS Vinh Thái, xã Vinh Thái, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế.

Mới nhất

Chàng “đội trưởng” tuổi 23 và 12 năm công tác Đoàn

Sẵn sàng vác quạt, vác chăn màn cho người lạ mượn, bộ loa đài của nhà mang đi hoạt động Đoàn xã cháy vì mưa gió nhưng chàng SV tuổi 23 có thâm niên 12 năm hoạt động Đoàn Nguyễn Văn Khởi vẫn cho đó là chuyện bình thường.

Gặp gỡ thầy giáo tí hon Lê Anh Quang

Web.ĐTN: Dù chỉ cao 1m25, nặng 30 kg nhưng Lê Anh Quang đã vượt lên chính mình để tiến tới thành công. Hiện Lê Anh Quang đang là giáo viên tin học của Trường Tiểu học Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa.

Người thủ lĩnh thanh niên được trao tặng giải thưởng 26/3

Web.ĐTN: Giải thưởng 26/3 là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh dành tặng cho những cán bộ Đoàn xuất sắc nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn hàng năm. Mời quý vị và các bạn cùng gặp gỡ với chị Lê Thị Mỹ Hạnh, Bí thư Đoàn phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột -  nữ cán bộ Đoàn tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk, là 1 trong 80 gương mặt vinh dự được nhận giải thưởng cao quý này để hiểu thêm về công việc hàng ngày của chị.

Đoàn viên Lê Thị Định 16 lần tham gia hiến máu nhân đạo

Web.ĐTN: Lê Thị Định, sinh năm 1985 là chị cả trong một gia đình 3 chị em gái, tại Khu Phố I, thị trấn Hương Canh- Huyện Bình Xuyên. Với dáng người nhỏ nhắn và còn trẻ nhưng, Định đã sống cuộc sống tự lập từ lâu nên hiểu biết rộng, giao tiếp chững chạc.

Chàng SV ngồi xe lăn muốn dạy thể dục cho trẻ khuyết tật

Dù không còn đôi chân, anh sinh viên 24 tuổi Doug Forbis ở Mỹ vẫn nung nấu ý định dạy môn Giáo dục thể chất cho trẻ khuyết tật. Với kế hoạch này, anh muốn truyền cảm hứng cho những em nhỏ khuyết tật giống mình.