Hai giải nhất “Cấp ủy viên giỏi” thuộc về Vũ Minh Lý và Ninh Thị Tuyết Nhung

08:03 12/08/2011     3223

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 11/8/2011, Hội thi “Cấp ủy viên giỏi” năm 2011 do Đảng bộ cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức đã Bế mạc. Ban tổ chức Hội thi đã trao 2 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và các giải khuyến khích cho các đồng chí cấp ủy viên còn lại.
Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi ở 3 phần thi, các đồng chí cấp ủy viên đã thể hiện tốt những kiến thức, kỹ năng về công tác Đảng, kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình thực hiện ở Đảng bộ, chi bộ cơ sở và ở nhiều phần thi đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu, các đảng viên đến dự và cổ vũ cho Hội thi.

a
Đ/c Nguyễn Văn Sơn (áo trắng, bìa phải) trao hai giải nhất các đ/c: Vũ Minh Lý và Ninh Thị Tuyết Nhung (áo dài)

Hội thi là cơ hội để các đồng chí cấp ủy viên học tập kinh nghiệm, tìm ra những hạn chế của cấp ủy mình từ đó có biện pháp khắc phục. Phát biểu đánh giá Hội thi năm nay, đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn nhấn mạnh: Kết quả Hội thi là những bông đẹp dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu và chào mừng thắng lợi Năm Thanh niên Việt Nam 2011.

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao 02 giải nhất cho đ/c Vũ Minh Lý (Bí thư chi bộ Phòng Tổng hợp, thuộc Đảng bộ Văn phòng Trung ương Đoàn) và đ/c Ninh Thị Tuyết Nhung (Đảng bộ Phòng Công tác phía Nam Trung ương Đoàn). 05 giải nhì được trao cho các đ/c: Nguyễn Thanh Hảo (Chi bộ Trung tâm TTN miền Bắc); Nguyễn Anh Quân (Chi bộ Ban TN trường học); Nguyễn Thị Lan (Chi bộ Ban TNCN và Đô thị); Nguyễn Văn Thắng và Trần Anh Linh (Đảng bộ phía Nam); cùng các giải ba, khuyến khích.