Tuổi trẻ Đường sắt Việt Nam “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”

08:02 09/08/2011     3308

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 7/8/2011, hơn 100 CB - ĐVTN Đường sắt khu vực Hà Nội cùng gần 7.000 tình nguyện viên đã tham gia hưởng ứng tham gia Lễ phát động "Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam" (từ 10/8/2011 đến 10/9/2011) và các hoạt động tập thể kỷ niệm 50 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam.
Với thông điệp “Chung tay chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân da cam”, đây là một hoạt động tình nguyện nhân đạo có ý nghĩa to lớn nhằm góp phần sẻ chia, xoa dịu nỗi đau với các nạn nhân da cam - những số phận bất hạnh trong xã hội.
Tuổi trẻ đường sắt Việt Nam hưởng ứng đi bộ ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam
Tuổi trẻ đường sắt Việt Nam hưởng ứng đi bộ ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam

Dịp này, Ngành đường sắt và tuổi trẻ Ngành đã trích ủng hộ 30 triệu đồng và tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Trong “Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam”, ĐVTN toàn ngành sẽ tích cực tuyên truyền về hậu quả nặng nề của chất độc da cam đối với sức khỏe con người và môi trường sinh thái, đồng thời vận động sự chung tay, ủng hộ chia sẻ của các đơn vị, cá nhân trong toàn ngành đối với các nạn nhân chất độc da cam, giúp các nạn nhân chiến thắng bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

Ngay sau Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” CB - ĐVTN đã tham gia các hoạt động đi bộ đồng hành quanh khu vực hồ Thuyền Quang, hiến máu nhân đạo và quyên góp tiền ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam.