Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn: Khai mạc Hội thi “Cấp ủy viên giỏi” năm 2011

13:26 11/08/2011     4486

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 11/8/2011tại Hà Nội , 36 cấp ủy viên đến từ 29 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan Trung ương Đoàn đã tham dự Khai mạc Hội thi “Cấp ủy viên giỏi” năm 2011 do Đảng bộ cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức.
Đến dự Hội thi có các đồng chí: Dương Văn An, Bí thư Trung ương Đoàn; Phan Văn Mãi, Bí thư Trung ương Đoàn; Nguyễn Văn Hoán, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn; cùng các đồng chí trong BTV, BCH, ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Trung ương Đoàn; các đồng chí Bí thư chi bộ, đảng bộ, lãnh đạo các đơn vị Trung ương Đoàn.

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Văn Sơn khẳng định: “Hội thi thực sự là ngày hội của Đảng bộ cơ quan Trung ương Đoàn và là cơ hội để các cấp ủy viên của các Đảng bộ, chi bộ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về công tác Đảng, công tác quần chúng trong các chi, Đảng bộ trong toàn cơ quan”.

b
Các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị

Tham dự Hội thi, mỗi cấp ủy viên sẽ tham gia 3 phần thi: Bốc thăm chọn câu hỏi và trả lời câu hỏi về nghiệp vụ công tác Đảng; Trả lời câu hỏi tình huống hoặc giả định trong công tác chi bộ do Ban giám khảo đưa ra và thể hiện năng khiếu, sở  trường của mình, như: hát,  đọc thơ, hùng biện, kể chuyện, vũ quốc tế …

Với hình thức thi cuốn chiếu, các cấp ủy viên sẽ lần lượt tham gia phần thi của mình theo thứ tự trong 02 ngày 11/8 đến 12/8/2011.

Bế mạc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân có thành tích tại Hội thi.

Hội thi là hoạt động bổ ích góp phần tạo không khí thi đua sôi  nổi trong cán bộ, đảng viên, lập thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, công tác Đảng và hưởng ứng Năm Thanh niên. Đồng thời, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng  công tác Đảng cho cấp ủy viên của Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trung ương Đoàn.