Công tác giáo dục

Giải thưởng cuộc thi tìm hiểu truyền thống và thi viết Hiến kế tặng Đoàn

10:11 - 24/09/2011      3627
Cuộc thi tìm hiểu “80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và thi viết “Hiến kế tặng Đoàn” do T.Ư Đoàn phát động trong dịp Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, báo Tiền Phong chủ trì cùng với ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn và báo Sinh viên VN, Website T.Ư Đoàn phối hợp thực hiện.

Mới nhất

An Giang: Tuyên truyền Nghị định 103 của Chính phủ trong sinh viên học sinh

Web.ĐTN: Ngày 22/9/2011, tại Trường Đại học An Giang (ĐHAG), Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp cùng Công ty cổ phần Bảo hiểm AAA chi nhánh An Giang tổ chức chương trình tuyên truyền Nghị định 103/2008/NĐ-CP của Chính phủ về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới trong Đoàn viên thanh niên - sinh viên trên địa bàn TP. Long Xuyên.

13 ngày không thể quên của người lính tàu không số

Web.ĐTN: 18 tuổi tham gia bộ đội; 2 lần được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Chiến công; 13 ngày kiên cường trên đảo... đó là những ấn tượng để lại trong tôi sau lần gặp ông Nguyễn Văn Phong- cựu binh tàu không số 235 do Nguyễn Phan Vinh làm thuyền trưởng (đã được đặt tên cho một hòn đảo ở Trường Sa).

Hội thảo chiến lược phát triển Trung tâm GTVL thanh niên giai đoạn 2011 – 2015

Web.ĐTN: Sáng ngày 21/9/2011 tại Hà Nội, đã diễn ra Hội thảo Chiến lược phát triển Trung tâm Giới thiệu việc làm (GTVL) thanh niên Trung ương Đoàn giai đoạn 2011 – 2015. Đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Trung ương Đoàn đã đến dự và chủ trì Hội thảo.

Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức chiến dịch “50 ngày bầu chọn cho Vịnh Hạ Long”

Web.ĐTN: Để góp phần đưa Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, sáng 20-9, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chiến dịch “50 ngày bầu chọn cho Vịnh Hạ Long” trong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh.

Đau đáu giấc mơ giảng đường

Có bạn phải sống cảnh côi cút giữa đời, không được bàn tay cha mẹ chăm sóc. Có bạn thường xuyên bụng đói đến trường, có bạn phải chịu nỗi đau do di chứng của chất độc da cam...