Gia Lai: Phát động cuộc thi “Em yêu những chuyến bay trên bầu trời quê hương”

14:43 23/11/2011     2464

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/11/2011 tại Trường THCS Tôn Đức Thắng, TP Pleiku, Đoàn TN Cục hàng không dân dụng Việt Nam phối hợp với Đoàn TN tỉnh Gia Lai tổ chức lễ phát động cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về an ninh, an toàn giao thông hàng không với chủ đề “ Em yêu những chuyến bay trên bầu trời quê hương Việt Nam ”.
Cuộc thi được tổ chức với mục đích tuyên truyền để nâng cao ý thức của thiếu nhi khu vực lân cận sân bay trong việc góp phần đảm bảo an ninh, an toàn giao thông hàng không.

a
Quang cảnh Lễ phát động cuộc thi

Nhân dịp này, Đoàn TN ngành hàng không Việt Nam đã trao 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi ở Trường THCS Tôn Đức Thắng, Nguyễn Văn Cừ và THCS Lê Văn Tám thuộc TP Pleiku.

Chiều cùng ngày, Đoàn TN tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp với Đoàn TN ngành hàng không dân dụng Việt Nam về tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an ninh, an toàn giao thông hàng không năm 2011 - 2012.

Nội dung trọng tâm của chương trình phối hợp hai đơn vị là tích cực tuyên truyền phổ biến, nâng cao chất lượng các hoạt động giới thiệu tuyên truyền về an ninh, an toàn giao thông Hàng không cho TTN. Xây dựng các đội thanh niên tình nguyện tham gia tuyên truyền giữ gìn, đảm bảo an ninh, an toàn giao thông hàng không khu vực lân cận Cảng hàng không, sân bay. Với các chỉ tiêu như :100% đoàn viên các cơ sở Đoàn tại khu vực lân cận sân bay được tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về an ninh, an toàn giao thông hàng không. 100% đoàn viên, thanh thiếu niên tại các khu vực lân cận sân bay không vi phạm các qui định về an ninh, an toàn giao thông hàng không.