Văn nghệ gây quỹ xây dựng công trình thanh tỉnh Đồng Tháp và “Góp đá xây Trường Sa”

08:08 22/11/2011     2792

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại Trường Đại học Đồng Tháp, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Chương trình văn nghệ gây quỹ với chủ đề “Vì biên giới, hải đảo quê hương”. Tham dự đêm văn nghệ đồng chí Lê Minh Hoan/Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
a
Các doanh nghiệp ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa”
Hình ảnh biển đảo Tổ quốc được xây dựng qua các tiết mục như: Tổ quốc nhìn từ biển, Gần lắm Trường Sa,… Đêm văn nghệ gây quỹ nhằm thực hiện hiệu quả công trình “Xây dựng điểm vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi” tại huyện biên giới Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp và ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” đã khơi gợi tình cảm của cán bộ, đoàn viên thanh niên đối với Trường Sa, là dịp hiểu thêm và yêu thêm Trường Sa.

Ban tổ chức chương trình đã nhận được số tiền 400 triệu đồng, đây là số tiền được đóng góp bởi cán bộ, đoàn viên thanh niên, nhân dân và sự đóng góp trực tiếp từ phía các doanh nghiệp, Công ty trong và ngoài tỉnh.

Cùng ngày, Tỉnh Đoàn cũng đã tổ chức Hội thi tiếng hát hay và nấu ăn “Tuổi trẻ trên vùng đất sen hồng” với sự tham dự của 13 đội là những cán bộ, đoàn viên, hội viên tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Hội thi hát karaoke với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; các ca khúc về Đoàn - Hội và tuổi trẻ Việt Nam; và thi ẩm.

Đây là hoạt động trong Năm Thanh niên 2011và phát động đợt thi đua chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Hoạt động thu hút trên 1.000 đoàn viên thanh niên và người dân tham gia.