Công tác giáo dục

Mới nhất

Đà Nẵng: Tổng kết công tác phòng, chống ma túy và TNXH 2013

Web.ĐTN: Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác phối hợp phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội năm 2013”.

Đồng Tháp: Sôi nổi Hội thi tuyên truyền về sức khỏe sinh sản vị thành niên

Web.ĐTN: Được lựa chọn từ 42 bài viết tham dự của các trường THPT trên địa bàn tỉnh ở vòng loại, 50 thí sinh xuất sắc đến từ 10 đội dự thi của 10 trường THPT trên địa bàn tỉnh đã tham dự vòng Chung kết Hội thi tuyên truyền về sức khỏe sinh sản vị thành niên lần thứ II.

Bắc Ninh: Tuyên truyền về bảo vệ môi trường cho đoàn viên thanh niên

Web.ĐTN: Sáng 7/12, tại trường Tiểu học Đại Bái, huyện Gia Bình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bắc Ninh phối hợp với công ty TNHH Canon Việt Nam và Huyện Đoàn Gia Bình tổ chức tuyên truyền về bảo vệ môi trường cho các đoàn viên thanh niên và thanh thiếu nhi trong huyện.

Cao Bằng: Tập huấn cho 60 cán bộ Đoàn cơ sở năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 11/6, Tỉnh Đoàn Cao Bằng phối hợp với Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức Lễ Khai mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2013.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ký kết chương trình phối hợp các đoàn thể chính trị xã hội

Web.ĐTN: Chiều 5/12, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã ký kết chương trình phối hợp Tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong 2 năm 2014 - 2015 và ký kết chương trình phối hợp giữa các đoàn thể chính trị xã hội.