Ban Bí thư Trung ương Đoàn gặp mặt Ban Liên lạc cán bộ hưu trí cơ quan

13:13 18/01/2014     1883

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong không khí của những ngày đầu xuân mới Giáp Ngọ 2014, chiều 17/1 tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức Chương trình gặp mặt Ban liên lạc cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn năm 2014 và trao tặng các danh hiệu thi đua cấp Nhà nước đối với cán bộ hưu trí của các ban, đơn vị thuộc cơ quan Trung ương Đoàn.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn.

d
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư TW Đoàn  trao tặng Huân chương Độc lập hạng 3 cho đồng chí Tạ Văn Bảo

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn khẳng định: Buổi gặp mặt truyền thống là dịp thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ cơ quan Trung ương Đoàn về những đóng góp và cống hiến của các thế hệ cán bộ Đoàn. Trong thời gian tới, tuổi trẻ cơ quan Trung ương Đoàn mong tiếp tục nhận được nhiều chia sẻ, đóng góp, kinh nghiệm của các thế hệ cán bộ đoàn góp phần xây dựng công tác đoàn và phong trào thanh niên  ngày càng phát triển xứng đáng với truyền thống vẻ vang và niềm tin của các thế hệ cán bộ đoàn đi trước.

Nhân dịp tết cổ truyền Giáp Ngọ sắp tới, đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn chúc các cán bộ hưu trí sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẫn, tiếp tục có những đóng góp cho xã hội nói chung và tuổi trẻ nói riêng

Trong năm 2013 vừa qua, 08 cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn đã vinh dự được Nhà nước truy tặng, trao tặng các Huân chương hạng cao, ghi nhận những đóng góp tích cực của các đồng chí trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước nói riêng, sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc nói chung.
f
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư TW Đoàn (bìa phải); đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn trao tặng bằng khen cho các đồng chí được Nhà nước khen thưởng.

Nhân dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng các danh hiệu thi đua cấp Nhà nước cho 08 đồng chí vinh dự được Nhà nước khen thưởng.

Danh sách các đồng chí được khen thưởng

I. Huân chương độc lập hạng 3
1. Đồng chí Tạ Văn Bảo, cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên Giám đốc Nhà Xuất bản Thanh niên: được tặng Huân chương Độc lập hạng 3.
2. Đồng chí Trương Đình Bảng, cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên Giám đốc Nhà Xuất bản Kim Đồng.

II. Huân chương Lao động hạng nhất
Đồng chí Lưu Văn Sang, cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Trung ương.

III. Huân chương Lao động hạng nhì
1. Đồng chí Đoàn Thị Tiến, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục, dân số, sức khỏe môi trường;
2. Đồng chí Nguyễn Đình Quang, nguyên Vụ trưởng, Trưởng Ban Biên tập Lịch sử Đảng bộ.

IV. Huân chương Lao động hạng ba
1. Đồng chí Đặng Chí Thành, nguyên Giám đốc thứ nhất kiêm Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Thanh niên;
2. Đồng chí Bùi Phương Đông, nguyên Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Thanh niên;
3. Đồng chí Kiều Văn Biểu, nguyên Phó Tổng đội trưởng Tổng đội Thanh niên xung phong Trường Sơn.