Tuổi trẻ Yên Bái góp mặt Hội báo xuân Giáp Ngọ năm 2014

13:50 21/01/2014     1179

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 21/01, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, Hội nhà báo, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cơ quan có tạp chí, bản tin trong tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo xuân Giáp Ngọ năm 2014.
Tham gia Hội Báo xuân năm nay, Tỉnh đoàn Yên Bái có 01 gian hàng nằm trong tổng số trên 30 gian trưng bày của các cơ quan báo chí tỉnh và các sở, ban, ngành; các huyện, thị có tập san, trang tin điện tử, bản tin.
ĐVTN thăm quan gian hàng của tuổi trẻ Yên Bái
ĐVTN thăm quan gian hàng của tuổi trẻ Yên Bái

Các ấn phẩm trưng bày của Tỉnh đoàn tại Hội báo xuân là Bản tin Tuổi trẻ Yên Bái, phát hành 1 số/quý với số lượng 1.200 cuốn/số. Đây là tài liệu sinh hoạt Chi đoàn được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát miễn phí tới 180/180 các cơ sở đoàn và các chi đoàn trực thuộc trên toàn tỉnh. Ngoài ra, còn trưng bày các ấn phẩm Bản tin thiếu nhi Yên Bái và một số tạp chí của trung ương đoàn như Báo Tiền Phong, Tạp chí Thanh niên, Công tác tổ chức xây dựng đoàn…

Tại Hội báo xuân năm nay, Tỉnh đoàn Yên Bái cũng cho ra mắt giao diện Website mới tươi sáng, bắt mắt, bố cục khoa học, có đầy đủ các tính năng tiện dụng cho độc giả truy cập.

Hội báo xuân sẽ bế mạc vào ngày 23/01/2014.