Bạc Liêu: Thăm và chúc Tết các công nhân đang thi công tại các công trình phục vụ Festival Đờn ca tài tử Việt Nam

09:35 21/01/2014     1342

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm động viên tinh thần các công nhân đang thi công tại các công trình trong điểm của tỉnh nhằm phục vụ Festival Đờn ca tài tử Việt Nam – Bạc Liêu năm 2014
Vừa qua, đồng chí Trương Hồng Trang UVBCH TWĐ, BT Tỉnh Đoàn  thay mặt cho BTV Tỉnh Đoàn tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho công nhân đang thi công tại các công trình: Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tượng đại sự kiện Mậu Thân, công trình Cây Đờn Kìm, Khu lưu niệm đờn ca tài tử và nhạc sĩ Cao Văn Lầu, Trung tâm triễn lãm văn hóa, văn học – nghệ thuật và Nhà hát Cao Văn Lầu, công trình Nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm, nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014.

Đ/c Trương Hồng Trang, UVBCH TWĐ, BT Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà cho công nhân
Đ/c Trương Hồng Trang, UVBCH TWĐ, BT Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà cho công nhân

Đồng chí Trương Hồng Trang – UV.BCH TW Đoàn – Bí thư Tỉnh Đoàn Bạc Liêu đã thay mặt BTV Tỉnh Đoàn ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ sự tin tưởng, mong các công nhân cố gắng nổ lực hoàn thành đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ các công trình. Chuyến thăm và tặng quà lần này, BTV Tỉnh Đoàn đã tặng 440 phần quà gồm: Quà tết, nón bảo hiểm, áo thun, áo mưa cho các công nhân, với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của cán bộ, ĐVTN tỉnh nhà nhằm chia sẽ những vất vã của các công nhân đang ngày đêm hăng say làm việc tại các công trình phục vụ Festival – một hoạt động mang tầm vóc quốc gia và quốc tế - sự kiện trọng đại của tỉnh. Đây là món quà Xuân đầy ý nghĩa nhằm mong rằng các công nhân vui Xuân, đón Tết Giáp Ngọ 2014 thật vui vẻ và hạnh phúc.