Công tác giáo dục

Tuổi trẻ Hậu Giang vì an ninh Tổ quốc

08:03 - 16/07/2015      781
Web.ĐTN: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hậu Giang vừa phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ vì an ninh Tổ quốc” tại công viên Chiến Thắng, TP Vị Thanh. Hơn 600 cán bộ chiến sỹ (CBCS) và đoàn viên thanh niên đã tham dự Hội trại.

Mới nhất

Tuổi trẻ hôm nay viết tiếp những trang sử vẻ vang của Lực lượng TNXP

Web.ĐTN: Từ khi thành lập đến nay, được sự quan tâm trực tiếp, thường xuyên của Bác Hồ, sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, Lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) đã không ngừng rèn luyện, trưởng thành trong kháng chiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Quảng Ngãi: Tuổi trẻ dâng hoa tri ân hơn 5.000 phần mộ anh hùng, liệt sĩ

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức dâng hoa, thắp hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương góp ý dự thảo các văn kiện Đại hội XII của Đảng

Web.ĐTN: Vừa qua, các cán bộ đoàn chủ chốt của 35 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đã cùng thảo luận và góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị tại Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tiền Giang sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X

Web.ĐTN: Chiều 10/7, Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Tiền Giang lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Hậu Giang: Hội trại “Tuổi trẻ vì an ninh Tổ quốc” với nhiều hoạt động ý nghĩa

Web.ĐTN: Hội trại thu hút 16 tiểu trại với 320 trại sinh là cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, tiêu biểu trên các lĩnh vực tham gia nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa.