Công tác giáo dục

Mới nhất

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI - năm 2016

Web.ĐTN: Trong hai ngày 11 và 12/6, Đoàn Thanh niên tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nội vụ, Báo Gia Lai, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI-năm 2016 cho học sinh, cán bộ, công chức trẻ trong toàn tỉnh.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kiểm tra hoạt động đoàn tại huyện đoàn Hạ Hòa

Web.ĐTN: Ngày 7/6/2016, tại trung tâm hội nghị huyện Hạ Hòa, Đoàn kiểm tra của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với Huyện đoàn Hạ Hòa. Tham dự, có lãnh đạo thường trực Tỉnh đoàn, Thường trực Huyện ủy Hạ Hòa, Ban chấp hành huyện đoàn Hạ Hòa.

Bình Thuận: Trực tuyến học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Web.ĐTN: Sáng ngày 8/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã đến dự và báo cáo chuyên đề tại Hội nghị.

Trao giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội

Hội đồng Giải thưởng đã quyết định tặng thưởng cho gần 200 công trình, sáng kiến; trong đó có 14 giải nhất, 37 giải nhì, 57 giải ba, 86 giải khuyến khích và 13 đơn vị được tặng bằng khen.