Công tác giáo dục

Trí thức trẻ Nguyễn Anh Khoa luôn nỗ lực giúp xã Ba Điền vươn lên

16:03 - 18/08/2016      2686
Web.ĐTN: Phó Chủ tịch xã Ba Điền Nguyễn Anh Khoa là một trong những gương mặt tiêu biểu của dự án 600 Phó Chủ tịch xã về làm công tác tại các huyện vùng cao của tỉnh Quảng Ngãi. Trong thời gian tại xã, Anh Kkoa đã luôn nỗ lực để giúp nhân dân nơi đây từng bước vượt qua khó khăn đi lên để từng ngày khởi sắc.

Mới nhất

Đồng Nai: 103 thí sinh tham dự Hội thi “Cán bộ Đoàn xã, phường, thị trấn giỏi” 2016

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 13 và 14/8, tại Trung tâm Sinh hoạt văn hóa truyền thống Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Đoàn xã, phường, thị trấn giỏi” năm 2016 với chủ đề “Cán bộ Đoàn tài năng và trách nhiệm” dành cho các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn.

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau gặp gỡ, đối thoại với 500 ĐVTN

Web.ĐTN: Ngày 12/8, Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2016. Đồng chí Thân Đức Hưởng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi đối thoại.

Tiền Giang: Trợ vốn sản xuất cho nhân dân vùng hạn, mặn

Web.ĐTN: Sáng 11/8, Báo Tuổi trẻ và Hội chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã tổ chức lễ trợ vốn sản xuất cho các hộ nông dân vùng nhiễm mặn và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt của huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Đồng Nai: Khai mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn cấp xã, phường, thị trấn năm 2016

Web.ĐTN: Nhằm bồi dưỡng kiến thức về Đoàn, kỹ năng nghiệp vụ về công tác đoàn viên, chi đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Sáng ngày 8/8, tại trường Chính trị tỉnh, Tỉnh đoàn Đồng Nai phối hợp cùng trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp xã, phường, thị trấn năm 2016.