Công tác giáo dục

Đẩy mạnh các hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc

22:32 - 19/04/2018      559
Web.ĐTN: Sáng ngày 18/4, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Ban chỉ đạo các hoạt động Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc đã tham dự Hội nghị của Ban chỉ đạo tại tỉnh Hà Tĩnh.

Mới nhất

Nguyễn Văn Trọng - Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Nguyễn Văn Trọng hiện là sinh viên năm thứ 2 ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Mới 20 tuổi, nhưng Trọng hiện đã là một trong số 09 Đảng viên là sinh viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ nhà trường.

Đắk Nông: Tuyên dương 73 gương thanh niên sống đẹp

Web.ĐTN: Đây là những gương thanh niên tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tỉnh Đoàn - Hội Cựu TNXP tỉnh Quảng Trị ký kết phối hợp năm 2018

Web.ĐTN: Ngày 12/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Hội Cựu TNXP tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả phối hợp năm 2017 và triển khai kế hoạch phối hợp năm 2018.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp gặp gỡ, nói chuyện với ĐVTN về Cách mạng công nghiệp 4.0

Web.ĐTN: Với chủ đề "Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những vấn đề đặt ra đối với Thanh niên", đồng chí Lê Minh Hoan - Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Tháp đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện với gần 500 cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp và ĐVTN tại Hội nghị báo cáo viên lần thứ 2 năm 2018.