Yên Bái: Đêm hội tuyên truyền ca khúc cách mạng 2015

09:43 14/09/2015     908

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 11/9, tại Quảng trường 19/8, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Đêm hội tuyên truyền các ca khúc cách mạng (TCM) năm 2015 với sự tham dự của trên 1.000 đoàn viên thanh niên.
Tham gia Đêm hội là các tiết mục hát, múa, ..., đặc biệt là phần giới thiệu, tuyên truyền sâu sắc về các ca khúc cách mạng đã tái hiện lại lịch sử dân tộc, thể hiện được cảm xúc của người nghệ sĩ đối với quê hương, đất nước, tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, về sức mạnh chiến đấu, truyền thống gắn bó máu thịt của quân và dân ta. 

d
Trao giải cho các đơn vị tham gia Đêm hội

Qua phần trình diễn sáng tạo, lời ca da diết, hào hùng và sự chuẩn bị công  phu của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đã khơi dậy trong thế hệ trẻ niềm tự hào lịch sử truyền thống cách mạng của dân tộc Việt Nam. Qua đó củng cố niềm tin của thế hệ trẻ vào sự lãnh đạo của Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, đồng thời khẳng định quyết tâm cống hiến sức trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa nói chung, xây dựng quê hương Yên Bái nói riêng.

Tại Đêm hội, Ban tổ chức đã  trao 02 giải A được trao cho nhóm TCM đến từ Đoàn huyện Lục Yên, Đoàn huyện Yên Bình; 04 giải B trao cho nhóm Đoàn khối các cơ quan Tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp, Đoàn huyện Văn Yên và Thành đoàn Yên Bái; cùng 06 giải C.

Sáng cùng ngày đã diễn ra vòng chung kết Liên hoan nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề “Tuổi trẻ Yên Bái tiến bước dưới cờ Đảng”. 12 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng xuất sắc nhất của Liên hoan cấp huyện với gần 300 nam nữ diễn viên là đoàn viên, thanh niên đến từ 12 đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã tham dự liên hoan.