Tuyên Quang: Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

15:07 30/09/2015     883

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 29/9/2015, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Các đại biểu trao giải cho các nhóm tham dự Liên hoan
Các đại biểu trao giải cho các nhóm tham dự Liên hoan

Tham dự Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 có 11 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với lực lượng tham gia là đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc trong tỉnh. Với  sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức Liên hoan; tinh thần quyết tâm, nghiêm túc của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng và sự công minh, chính xác của Ban Giám khảo, Liên hoan đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Phát biểu tổng kết Liên hoan, đồng chí Ma Phúc Dự - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan khẳng định sự thành công của Liên hoan đã góp phần tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên những giá trị to lớn về tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đồng chí đề nghị Ban Thường vụ các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc tiếp tục phát huy hiệu quả của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, lưu diễn các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tại cơ sở phục vụ ĐVTN và các tầng lớp nhân dân; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Tại buổi công diễn và trao giải, Ban Tổ chức Liên hoa đã chọn phần thi của Đoàn Thanh niên Thành phố Tuyên Quang, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh và các tiết mục của huyện Na Hang, Sơn Dương và Công an tỉnh để công diễn phục vụ khán giả. Sau công diễn, Ban Tổ chức trao tặng cờ và hoa cho các giải: 05 giải khuyến khích, 03 giải ba, 02 giải nhì, 01 giải nhất thuộc về Đoàn Thanh niên thành phố Tuyên Quang và trao 02 giải phụ cho đơn vị tổ chức tốt Liên hoan cấp cơ sở và đơn vị giới thiệu về tác phẩm hay nhất với tổng trị giá giải thưởng là 13.500.000 đồng.

Thông qua Liên hoan, giúp cho mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên nêu cao tinh thần ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp, văn minh.