Tuổi trẻ Bình Thuận dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

14:06 03/09/2015     874

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 02/9, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Đoàn đại biểu viếng và dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận. Đây là hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ tỉnh nhà nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2015).

b
Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận

Trước anh linh của Bác, tuổi trẻ Bình Thuận đã thành kính dâng hương, hoa tưởng nhớ và tỏa lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc đến công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời báo công với Bác về những thành tích tiêu biểu của tuổi trẻ tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua. Khắc ghi lời Bác dạy, tuổi trẻ Bình Thuận nguyện suốt đời học tập và làm theo lời tấm gương đạo đức của Bác, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh chính trị, tích cực lao động sáng tạo, xung kích, gương mẫu, nỗ lực khắc phục những hạn chế, vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên Việt Nam, xứng đáng là lớp thanh niên “vừa hồng, vừa chuyên” trong thời đại mới.

Trong khuôn khổ Lễ viếng, đoàn cũng đã được các hướng dân viên Khu di tích trình bày tóm tắt quá trình hoạt động cách mạng của Bác và kể những mẫu chuyện cảm động về người trong khoảng thời gian Bác dừng chân dạy học tại trường Nguyễn Tất Thành, Tp. Phan Thiết. Trước đó, đoàn cũng đã đến dâng hoa, thắp hương và viếng các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.