Tuổi trẻ Đắk Lắk “theo bước chân những người anh hùng”

12:08 17/08/2015     916

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 15/8, 22 đơn vị với 600 đoàn viên thanh niên Đắk Lắk đã tham gia Ngày hội “Theo bước chân những người anh hùng” do Tỉnh đoàn, Công an tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tỉnh phối hợp tổ chức.
Chương trình gồm chuỗi các hoạt động giao lưu thể thao và các hoạt động team building; Liên hoan Câu lạc bộ, Đội, Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng; chương trình giao lưu “Vì an ninh Tổ quốc”.
Giao lưu với các cán bộ lão thành cách mạng và các gương tiêu biểu trong công tác phòng chống tội phạm
Giao lưu với các cán bộ lão thành cách mạng và các gương tiêu biểu trong công tác phòng chống tội phạm


Tại chương trình, đoàn viên thanh niên được gặp mặt, giao lưu với các cán bộ lão thành cách mạng như bác Ama H’Oanh, già làng Y Nô Hlong - điển hình tiêu biểu góp phần giữ bình yên nhân dân, nguyên Phó giám đốc Công an tỉnh Đại tá Hoàng Lâm và đoàn viên Nguyễn Xuân Trường - người có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống tội phạm.

Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Theo bước chân những người anh hùng” đã thu hút hơn 300 diễn viên với 21 đội  tham gia. Nhiều tác phẩm âm nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, về ngành hoặc ca ngợi chiến sỹ Công an nhân dân đã được các đội thể hiện trong Liên hoan dưới nhiều hình thức như: đơn ca, song ca, tam ca, hợp xướng, hát múa… Kết thúc Liên hoan,  Ban tổ chức đã trao 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C cho các tiết mục xuất sắc.

Cũng tại Ngày hội,  Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao 13 giải thưởng ở nội dung thi viết, 05 giải nội dung video, clip và 07 giải tập thể của cuộc thi “Tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Cuộc thi đã nhận được 15.578 bài dự thi Viết và 12 video, clip sau hơn hai tháng triển khai.
Trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng
Trao giải cho các đơn vị xuất sắc tại Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng


Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao 34 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo Công an qua các thời kỳ và những gương điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc