Trung ương Đoàn tặng quà, chúc Tết CLB cán bộ hưu trí phía Nam

12:20 19/01/2017     980

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/01, CLB Hưu trí cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn tại phía Nam đã tổ chức họp mặt xuân Đinh Dậu năm 2017.
Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn; Trần Anh Linh, Phó Bí thư Đảng ủy cơ sở phía Nam; cùng đại diện Công đoàn, Đoàn cơ sở phía Nam và Lãnh đạo Phòng Công tác Đoàn phía Nam.


s
Các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt xuân Đinh Dậu 2017

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn đã đánh giá cao hoạt động của CLB hưu trí trong những năm qua; đồng thời báo cáo với các cô chú trong CLB về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước trong năm qua.

Đồng chí Bí thư BCH Trung ương Đoàn cũng bày tỏ mong muốn, trong năm 2017 là năm sẽ diễn ra Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 mong muốn các đồng chí trong CLB cùng tham gia góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đặc biệt là các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ giai đoạn mới.

Dịp này, Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn và Phó Bí thư Đảng ủy cơ sở phía Nam Trần Anh Linh đã tặng quà Tết, chúc thọ các thành viên trong CLB hưu trí có tuổi đời từ 70 đến 90.