Trí thức trẻ tham gia góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XII

12:17 03/09/2015     792

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 25/10 tại Thanh Hóa, Ban Bí thư Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Nội vụ sẽ tổ chức Tọa đàm truyền thông trí thức trẻ tham gia góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Điện Biên trao đổi với các trí thức trẻ tình nguyện tham gia Dự án 600 Phó Chủ tịch xã
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Điện Biên trao đổi với các trí thức trẻ tình nguyện tham gia Dự án 600 Phó Chủ tịch xã


Tham gia buổi tọa đàm có các đội viên Trí thức trẻ tham gia Dự án 600 Phó Chủ tịch xã tại các tỉnh Bắc Trung bộ và một số trí thức trẻ tại các tỉnh khác.

Đây là hoạt động nhằm phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm của đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia Dự án 600 Phó Chủ tịch xã trong việc nghiên cứu, góp ý xây dựng Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; đồng thời phát huy kinh nghiệm của đội viên trí thức trẻ trong quá trình công tác tại các xã nghèo, đóng góp ý kiến cho các chương trình, đề án phát triển kinh tế xã hội tại các huyện nghèo, góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Buổi Tọa đàm cũng là cơ hội để nhận định, đánh giá kết quả sau quá trình nhận công tác của các đội viên trí thức trẻ; nắm bắt những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai Dự án để có những giải pháp, chính sách, cơ chế hợp lý, tạo điều kiện cần thiết cho các đội viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tải Kế hoạch tổ chức Tọa đàm  tại đây