Trà Vinh tổ chức học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

20:45 10/02/2017     1444

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức Hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Tham dự hội nghị có 70 đại biểu là báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh, các đồng chí Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn, các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc Tỉnh đoàn, Đảng viên Chi bộ và đoàn viên 02 tổ chức đoàn thể cơ quan Tỉnh đoàn. Đồng chí Trần Văn Bồi - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh đến dự và báo cáo chuyên đề.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị


Nội dung hội nghị được triển khai theo Hướng dẫn số 16-HD/BTG, ngày 01/12/2016 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Kế hoạch số 269, ngày 08/11/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về “triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 - 2021”. Đồng thời, tại hội nghị đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Tỉnh đoàn cũng đã định hướng, chỉ đạo báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh, các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc các nội dung trọng tâm trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Thông qua hội nghị, các báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh và cán bộ Đoàn chủ chốt cấp huyện sẽ có nhận thức sâu sắc hơn nữa về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu, tạo chuyển biến rõ rệt, mang lại hiệu quả thiết thực tại các địa phương, đơn vị.