Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức Lễ chào cờ và Sinh hoạt chính trị dưới cờ

20:40 09/01/2017     1453

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 09/01, Tỉnh đoàn Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ Chào cờ và Sinh hoạt chính trị dưới cờ.

Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức Lễ chào cờ và Sinh hoạt chính trị dưới cờ
Đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Bí thư Thường trực, phụ trách cơ quan Tỉnh đoàn thông tin nhanh về tình hình thời sự và định hướng một số nội dung trọng tâm trong tháng


Sau nghi Lễ chào cờ và hát quốc ca của toàn thể cán bộ cơ quan, đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Bí thư thường trực, phụ trách cơ quan Tỉnh đoàn đã thông tin nhanh về tình hình thời sự và định hướng một số nội dung trọng tâm trong tháng. Qua đó, đồng chí đề nghị trong thời gian tới toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn cần tập trung triển khai một số nội dung như: Đẩy mạnh tham mưu, tuyên truyền sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh về kết quả, thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 gắn với tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế xã hội..; Tích cực tham mưu, chỉ đạo và hướng dẫn Đại hội Đoàn các cấp; Tổ chức tổng kết năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 và nghiêm túc quán triệt và thực hiện đúng nội quy, quy chế của cơ quan.

Lễ Chào cờ và Sinh hoạt chính trị dưới cờ là một nghi thức quan trọng, thể hiện tình yêu tổ quốc và niềm tự hào dân tộc của mỗi người cán bộ Đoàn chúng ta, buổi Lễ đã diễn ra tốt đẹp trong không khí phấn khởi của một tuần làm việc mới. Cơ quan Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục duy trì và phát huy hoạt động Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ trong thời gian tới.